Sabrina Carpenter xuất hiện tại concert của Taylor Swift chỉ sau 1 cuộc gọi điện thoại

Sabrina Carpenter xuất hiện tại concert của Taylor Swift chỉ sau 1 cuộc gọi điện thoại
2 giờ trướcBài gốc
Buổi biểu diễn The Eras Tour của Taylor Swift tại chặng New Orleans (Hoa Kỳ) vào tối ngày 26/10 đã mang đến một bất ngờ dành cho khán giả. Cụ thể, xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục màu cam, Taylor Swift đã thông báo một sự thay đổi trong chương trình của mình.
Theo đó, thay vì hát một trong những bài hát của riêng mình, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn một bài hát của một vị khách mời đặc biệt. Sau đó, Taylor Swift bắt đầu đánh đàn và thể hiện "siêu hit mùa hè" của Sabrina Carpenter là Espresso, khiến 65.000 người hâm mộ phát cuồng.
Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bài hát, Taylor Swift đã nói với khán giả: "Tôi nghĩ tối nay tôi sẽ làm một điều hoàn toàn khác, đó là tôi sẽ hát một bài hát không phải của tôi, nhưng đó là của một người mà tôi thực sự yêu mến". Sau khi nghe phản ứng nhiệt tình của đám đông, nữ ca sĩ nói thêm: "Vậy là các bạn thực sự yêu thích bài hát đó nhiều như tôi sao?. Tôi biết tôi chỉ đang đi chệch hướng vì tôi yêu bạn tôi, và tôi rất tự hào về Sabrina và năm mà cô ấy đã trải qua".
Sau đó, giọng ca sinh năm 1989 rút điện thoại ra và gọi cho Sabrina Carpenter bằng loa ngoài và nói: "Tôi thực sự đang ở một nơi rất ồn ào, tôi đang ở New Orleans trong chuyến lưu diễn Eras. Tôi chỉ muốn gọi và nói với bạn rằng tôi đã hát một chút bài Espresso và họ đã nói từng từ rất to. Và tôi chỉ muốn nói rằng tất cả chúng tôi đều yêu bạn rất nhiều. Bạn đang làm gì vậy? Tại sao bạn không ở đây với chúng tôi?".
Sabrina Carpenter nhanh chóng trả lời: "Tôi đang ở một nơi mà mọi người đang hét rất to". Taylor Swift vui vẻ hỏi: "Bạn có thể xuống sân vận động thật nhanh không? Sân bóng chày, bạn sẽ mất bao lâu?". Nữ ca sĩ trẻ hài hước cho biết: "Tôi chỉ mất năm giây thôi", và khi người hâm mộ reo hò, Sabrina Carpenter đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Eras Tour.
Cả hai đã trình bày ca khúc Espresso theo phong cách acoustic. Chưa dừng lại ở đó, Taylor Swift và Sabrina Carpenter khiến đêm diễn vỡ òa khi tiếp tục với Is It Over Now và bản hit Please Please Please từ album mới nhất của giọng ca sinh năm 1999.
Taylor Swift kết thúc tiết mục bằng cách bày tỏ lòng biết ơn với Sabrina Carpenter vì màn trình diễn bất ngờ của cô, nữ ca sĩ nói rằng: "Cô ấy chỉ được nghỉ đúng một ngày. Cô ấy đang đi lưu diễn. Thật điên rồ khi cô ấy đến biểu diễn cho chúng tôi". Có thể thấy, dù rất bận rộn với chuyến lưu diễn cá nhân, nhưng Sabrina Carpenter vẫn sẵn sàng góp mặt trong The Eras Tour để hỗ trợ người chị thân thiết.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/sabrina-carpenter-co-mat-tai-concert-cua-taylor-swift-sau-1-cuoc-goi-202410271616510081.html