Bảo An 'Xúc xắc xúc xẻ': Áp lực cái bóng quá khứ, trưởng thành nỗ lực thay đổi

Bảo An 'Xúc xắc xúc xẻ': Áp lực cái bóng quá khứ, trưởng thành nỗ lực thay đổi
2 giờ trướcBài gốc
Ngay sau khi trở thành sinh viên trường đại học top đầu cả nước - Đại học Ngoại thương, Ruby Bảo An ra mắt MV Tình đầu. Đây là bài hát thứ 4 do cô tự sáng tác, đánh dấu sự trở lại nghệ thuật.
Diện mạo khác lạ của Bảo An trong MV.
Nguyễn Ngọc Bảo An (Ruby Bảo An) theo đuổi âm nhạc và điện ảnh từ bé, đam mê sáng tác từ năm 12 tuổi, lấy cảm hứng từ Taylor Swift và Billie Eilish.
Tình đầu được viết năm tôi học lớp 11, nhưng đến nay mới cho ra mắt bởi đây là thời điểm phù hợp. Tôi mong muốn đưa đến khán giả một tác phẩm chỉn chu và một hình ảnh em bé Xúc xắc xúc xẻ đã trưởng thành”, giọng ca nhí đình đám một thời cho hay.
MV có sự đồng hành của NSND Việt Anh, diễn viên Khải Hưng, hòa âm Darrys và rapper RICKIE, đạo diễn Trần Minh Ngân.
NSND Việt Anh và diễn viên Khải Hưng tham gia dự án. Việt Anh nói Ruby Bảo An là ca sĩ tiềm năng, có thực lực khi vừa hát, nhảy lại có khả năng sáng tác. Ông nhận lời góp mặt với mong muốn động viên tinh thần nữ ca sĩ và ê-kíp.
MV được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng kịch bản, chọn địa điểm, bối cảnh, trang phục, đến makeup... với thời gian hoàn thiện kéo dài. Điểm nổi bật của dự án là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ AI, tạo hiệu ứng mới lạ, bắt kịp xu hướng.
Ruby Bảo An từng lo lắng bởi cái bóng lớn từ quá khứ. Song, cô biết bản thân cần có một sự thay đổi để đánh dấu hành trình mới, mang đến khán giả hình ảnh mới tốt hơn, thay vì cứ mãi đứng yên 1 chỗ.
Vào đại học, Ruby Bảo An cgặp khó khăn bởi chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh và nhiều môn học liên quan đến toán, không phải là thế mạnh của cô.
“Mặc dù việc học ở trường Ngoại thương khá nặng, nhưng chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật, thậm chí nhiều hơn thời gian trước đây. Tôi rất vui khi được khán giả nhớ đến với hình ảnh thuở bévà chắc chắn sẽ vui hơn nữa khi được đón nhận, ủng hộ giao diện trưởng thành”, cô bé triệu view nói.
Nguyễn Ngọc Bảo An (nghệ danh Ruby Bảo An) sinh năm 2006, được mệnh danh là "Em bé triệu view" với nhiều sản phẩm âm nhạc có lượt nghe - xem khủng như "Xúc xắc xúc xẻ", "Bé chút chít", "Ba ơi"…
Bảo An từng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Đồ Rê Mí, Gương mặt thân quen nhí, nhiều phim điện ảnh và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.
Ảnh, clip: NVCC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bao-an-xuc-xac-xuc-xe-ap-luc-cai-bong-qua-khu-truong-thanh-no-luc-thay-doi-2335941.html