Sean 'Diddy' Combs bị các tên tuổi lớn 'xóa sổ'' sau loạt cáo buộc nghiêm trọng

Sean 'Diddy' Combs bị các tên tuổi lớn 'xóa sổ'' sau loạt cáo buộc nghiêm trọng
7 giờ trướcBài gốc
Rapper Sean 'Diddy' Combs (hay Diddy) đã gây xôn xao dư luận sau khi bị bắt vào tháng 9/2024, với loạt cáo buộc liên quan đến tội danh tống tiền, buôn bán tình dục và ép bức phụ nữ. Từng là “ông vua nhạc rap" đình đám, giờ đây, Diddy phải đối mặt với hậu quả nặng nề không chỉ từ pháp luật, mà còn từ xã hội và các đối tác thương mại.
Sau khi lệnh bắt giữ được ban hành, nhiều thương hiệu lớn ngay lập tức chấm dứt mọi hợp tác với Sean 'Diddy' Combs để tránh bị liên đới.
Sean 'Diddy' Combs đang bị nhiều thương hiệu tẩy chay trên diện rộng.
Thương hiệu thời trang xa xỉ Tom Ford đã xóa toàn bộ hình ảnh của Diddy khỏi các kênh truyền thông của họ. Khẳng định không muốn dính dáng hay liên quan đến Diddy.
Không chỉ vậy, theo tờ Rolling Stone đã có hơn 18 thương hiệu khác, bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như: Empower Global và No One Clothiers cũng đã dừng hợp tác ngay khi Diddy bị cáo buộc.
Annette Njau - nhà sáng lập thương hiệu kính mắt cao cấp House of Takura đã phát biểu với Rolling Stone: "Chúng tôi coi trọng những cáo buộc chống lại ông Combs và hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Chúng tôi ủng hộ nạn nhân nói lên sự thật".
Tất nhiên House of Takura không phải là thương hiệu duy nhất cắt đứt quan hệ với Sean 'Diddy' Combs. Thương hiệu chăm sóc da cao cấp Tsuri cũng thông báo hủy bỏ mọi hợp tác, nhấn mạnh: "Chúng tôi không thể lẩn tránh vấn đề về ngược đãi phụ nữ".
Ngoài sự xa lánh từ giới thương mại, Sean 'Diddy' Combs còn phải hứng chịu làn sóng "tẩy chay" từ các tổ chức giáo dục và giải trí.
Theo đó, trường công lập miễn học phí Capital Preparatory do Diddy đồng sáng lập đã thông báo cắt đứt mối quan hệ. Các chương trình truyền hình liên quan đến Diddy và gia đình anh đều bị xóa khỏi lịch phát sóng. Đại học Howard cũng thu hồi bằng danh dự từng trao cho Sean 'Diddy' Combs vào năm 2014, như một sự phản đối trước những cáo buộc nghiêm trọng mà nam rapper phải đối mặt.
Sự sụp đổ của Sean 'Diddy' Combs không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thương mại và giáo dục, mà còn chạm đến văn hóa giải trí. Peloton (nền tảng thể dục nổi tiếng) đã loại bỏ toàn bộ các bài hát của Diddy khỏi danh mục nhạc. Đồng thời thương hiệu này dừng phát sóng các chương trình liên quan đến Diddy.
"Bữa tiệc trắng" của Sean 'Diddy' Combs gây kinh hãi.
Về phần Sean 'Diddy' Combs, hiện nam rapper vẫn phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, theo yêu cầu của công tố viên, thẩm phán đã từ chối yêu cầu bảo lãnh tại ngoại của nam rapper. Với những cáo buộc nghiêm trọng như âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục và tham gia tổ chức các buổi tiệc thác loạn kéo dài nhiều ngày, hình ảnh của Diddy trong mắt công chúng đã không thể cứu vãn. Được biết, Sean 'Diddy' Combs đang bị giam giữ tại nhà tù New York, chờ ngày ra tòa.
Sự kiện này không chỉ dừng lại ở việc Diddy phải đối diện với pháp lý, mà còn là sự sụp đổ của cả một đế chế mà "ông vua nhạc rap" đã xây dựng trong suốt nhiều thập kỷ. Những cáo buộc từ bạn gái cũ - Cassie Ventura, cùng nhiều nạn nhân khác, đã mở ra một bức tranh tăm tối về cuộc sống phía sau ánh hào quang của một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất làng giải trí Hollywood.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/sean-diddy-combs-bi-cac-ten-tuoi-lon-xoa-so-sau-khi-bi-bat-202409271124270781.html