Sedan giảm giá sâu mùa cuối năm

Sedan giảm giá sâu mùa cuối năm
6 giờ trướcBài gốc
Toyota Vios. Ảnh: TMV.
Bước sang đầu tháng 10, các hãng xe không chỉ tập trung khuyến mại cho những chiếc SUV mà còn cả sedan. Mặc dù không được giảm nhiều như xe gầm cao, một số mẫu sedan vẫn được áp dụng ưu đãi phí trước bạ hay giảm tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng để kích cầu mua sắm cuối năm.
Toyota Vios
Danh sách các sản phẩm được áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ của Toyota trong tháng 10 bao gồm mẫu sedan cỡ B Toyota Vios.
Cụ thể, khách hàng mua Vios có thể hưởng đồng thời 2 chương trình khuyến mại về giá và lãi suất trả góp nếu cần. Trong đó, ưu đãi phí trước bạ khi được quy đổi sang tiền mặt sẽ trị giá khoảng 23-27 triệu đồng tùy phiên bản. Khách hàng mua trả góp Vios cũng được hưởng ưu đãi lãi suất 12 tháng đầu chỉ còn 5,99%.
Như vậy sau khi áp dụng ưu đãi, giá của Toyota Vios sẽ dao động 435-518 triệu đồng tùy phiên bản. Xe cũng đang được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ, giúp giá lăn bánh giảm thêm 23-27 triệu đồng.
Toyota Vios. Ảnh: Đức Trần.
Hiện, Vios là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất thị trường Việt. Lũy kế 8 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam bán được tổng 6.970 chiếc Vios, dẫn trước Hyundai Accent (6.910 xe).
Mitsubishi Attrage
Attrage cũng là đại diện duy nhất của Mitsubishi ở nhóm xe gầm thấp tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 10, mẫu xe được áp dụng ưu đãi 50-100% phí trước bạ tùy phiên bản.
Cụ thể, khách hàng mua Mitsubishi Attrage bản CVT và CVT Premium được giảm 50% phí trước bạ và tặng kèm một ăngten vây cá. Sau ưu đãi, giá của 2 phiên bản này lần lượt là 442 và 456,5 triệu đồng.
Mitsubishi Attrage. Ảnh: Mitsubishi.
Phiên bản MT được giảm 100% phí trước bạ, sau ưu đãi, giá của mẫu xe này từ 380 triệu còn 342 triệu đồng. Khách hàng mua Attrage bản MT cũng được tặng kèm một camera lùi trị giá 1,5 triệu đồng.
Bên cạnh chương trình riêng dành cho từng phiên bản, khách hàng mua mẫu sedan cỡ B này trong tháng 10 cũng được nhận thêm một phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng.
Honda Accord
Từ đầu năm, mẫu sedan cỡ D Accord đã liên tục được áp dụng ưu đãi tiền mặt nhằm kích cầu mua sắm. Tại Việt Nam, cái tên này được nhập khẩu từ Thái Lan, hiện được phân phối với duy nhất phiên bản 1.5 Turbo cùng giá niêm yết 1,319 tỷ đồng.
Cụ thể, khách mua Accord trong tháng 10 tiếp tục được giảm 220 triệu đồng tiền mặt, đưa giá bán của mẫu xe về mức 1,019 tỷ đồng. Khách cũng được tặng kèm các phụ kiện chính hãng bao gồm thảm lót sàn, phim cách nhiệt, camera hành trình....
Trong tháng 8 tháng, Honda Việt Nam bán được 3 chiếc Accord, đưa mẫu sedan cỡ D về cuối bảng xếp hạng doanh số của thị trường. Khó khăn của mẫu xe này không chỉ đến từ mức giá cao mà còn là sự không mới mẻ. Sau hơn 7 năm xuất hiện, Honda vẫn chưa ra mắt thêm tùy chọn động cơ nào khác cho Accord để "tăng nhiệt".
Honda Accord. Ảnh: Vũ Huỳnh.
Loạt sedan của Kia
Từ giữa tháng 9, loạt sedan bao gồm K3, K5 hay Soluto đều được giảm giá tiền mặt nhằm thu hút khách hàng. Cụ thể, Kia K5 phiên bản GT-Line được ưu đãi 20 triệu đồng, đưa giá bán về mức 979 triệu đồng.
Khách hàng mua K5 2 phiên bản còn lại là Premium và Luxury được tặng một năm bảo hiểm vật chất. Hiện giá bán của 2 mẫu xe này lần lượt là 094 và 859 triệu đồng.
Kia Soluto. Ảnh: Vĩnh Phúc.
Kia K3 2 phiên bản 2.0 Premium và 1.6 Turbo được giảm lần lượt 10 và 25 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bán của mẫu xe này dao động 609-689 triệu đồng.
Sedan cỡ B Soluto cũng đang được áp dụng giảm giá tiền mặt trong quý cuối năm. Cụ thể, khách hàng mua Soluto trong tháng 10 sẽ được giảm dao động 21-22 triệu đồng tùy phiên bản.
Giá bán của mẫu sedan cỡ B này sẽ còn từ 397 triệu đồng sau khi áp dụng khuyến mại. Mức giá này giúp Soluto rẻ hơn cả những mẫu xe hạng A trên thị trường như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.
Đan Thanh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/sedan-giam-gia-sau-mua-cuoi-nam-post1502882.html