Sếp bự dự khán MU đấu Aston Villa, quyết định số phận Erik ten Hag

Sếp bự dự khán MU đấu Aston Villa, quyết định số phận Erik ten Hag
2 giờ trướcBài gốc
MU vừa thoát thua Porto (hòa 3-3) tại Europa League nhờ cứ đánh đầu của Harry Maguire ở những phút bù giờ.
Erik ten Hag đổ lỗi cho học trò ‘ngừng chơi’ sau khi dẫn trước 2 bàn trong 20 phút đầu, do công của Rashford và Hojlund, tạo điều kiện cho chủ nhà rút ngắn (phút 27) và gỡ hòa (34’).
Đến phút 50, MU tiếp tục để thủng lưới bàn thứ 3 trước khi Harry Maguire vào sân từ ghế dự bị (phút 78), ‘cứu’ ông thầy người Hà Lan một lần nữa.
HLV Erik ten Hag đứng trước nhiều áp lực có thể bị MU sa thải vì phong độ bết bát của đội mùa này. Ảnh: Givemesport
Trước trận đấu này diễn ra, báo chí Anh đồng loạt loan tin, Erik ten Hag có 2 trận để giữ ghế ở MU sau khởi đầu bết bát – xếp thứ 13 với chỉ 7 điểm ở Ngoại hạng Anh sau 6 trận.
Giờ đây, tờ Times cung cấp thêm, đồng sở hữu CLB – Sir Jim Ratcliffe dự kiến có mặt tại Villa Park cuối tuần này (20h ngày 6/10) để xem MU so tài Aston Villa, trận đấu có thể quyết định số phận của Erik ten Hag.
Nguồn này cũng cho biết, MU thêm một cái tên bất ngờ vào danh sách ứng viên thay Erik ten Hag – HLV Marco Silva, 47 tuổi của Fulham, đội đang xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh.
Hồi mùa hè, lãnh đạo MU đã họp bàn về tương lai Erik ten Hag, nhưng cuối cùng quyết định giữ cựu thuyền trưởng Ajax lại bằng hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2026.
Tuy nhiên, sức ép ngày một gia tăng với HLV người Hà Lan, do MU chơi kém từ đầu mùa. Cựu thuyền trưởng Chelsea và Bayern, Thomas Tuchel được xem là thay thế khả thi, trong lúc trợ lý Van Nistelrooy cũng có thể là một phương án khác. Sir Alex thì được cho thích MU chọn HLV Allegri, nếu CLB quyết định sa thải Erik ten Hag.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sep-bu-du-khan-mu-dau-aston-villa-quyet-dinh-so-phan-erik-ten-hag-2328755.html