Show Chanel tại Paris: Jennie BLACKPINK 'chơi trội', sao nữ Trung Quốc gây thất vọng

Show Chanel tại Paris: Jennie BLACKPINK 'chơi trội', sao nữ Trung Quốc gây thất vọng
2 giờ trướcBài gốc
Jennie BLACKPINK từng có 9 lần tham dự show diễn giới thiệu BST mới của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ các Tuần lễ Thời trang kể từ năm 2019. Nữ idol luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội trong các lần xuất hiện nhờ tạo hình thời thượng.
Jennie BLACKPINK hiện nắm giữ danh phận cao nhất của nhà mốt Chanel. Tái xuất lần thứ 10 tại show diễn của nhà mốt Pháp, chủ nhân bản hit Solo gây "náo loạn" với diện mạo nổi bật.
Jennie BLACKPINK mặc trang phục thuộc look 24 nằm BST Cruise 2025 của Chanel.
"Nàng thơ" Chanel diện các thiết kế tông màu xanh dương bắt mắt phối cùng chuỗi hạt ngọc trai, quần tất và túi xách da bóng. Nữ idol 28 tuổi hoàn thiện tạo hình với mái tóc tẩy màu bạch kim.
Cận cảnh nhan sắc của Jennie BLACKPINK tại show diễn của thương hiệu Pháp.
Diện mạo lần này của Jennie BLACKPINK tại Paris Fashion Week được đánh giá cao nhờ vẻ cá tính mới lạ. Nữ đại sứ toàn cầu của Chanel lăng xê tông màu xanh dương được dự đoán sẽ được yêu thích nhất mùa mốt năm nay. Kiểu quần short siêu ngắn từng được Jennie BLACKPINK quảng bá thành công vào tại show diễn Xuân Hè 2024 tiếp tục được nữ idol yêu thích, lựa chọn cho lần xuất hiện thứ 10.
Tạo hình thời trang sân bay trị giá hơn nửa tỷ đồng của Jennie BLACKPINK.
Trước đó, tại sân bay khởi hành sang Pháp vào ngày 29/9, Jennie BLACKPINK gây ấn tượng trong tạo hình "cô bé mùa Đông" ấm áp, ngọt ngào. Nữ idol phối trang phục theo xu hướng pop of red, tạo điểm nhấn với các món phụ kiện tông đỏ đến từ Chanel.
Ca sĩ Thiện Y Thuần là khách mời người Trung Quốc tại show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2025 của nhà mốt Chanel. Nữ nghệ sỹ sở hữu 9,5 triệu người hâm mộ trên Weibo có bản phối trẻ trung khi tham dự sự kiện. Cô mặc mẫu áo dạ tweed tông màu xanh lá cùng quần jeans ống suông.
Nhiều ý kiến nhận định tạo hình tại sự kiện gây thất vọng, phong ấn sắc vóc mảnh mai của nữ ca sĩ khi so sánh với thời trang sân bay 1 ngày trước. Người hâm mộ nhận xét thần thái cuốn hút của Thiện Y Thuần "cứu vớt" phần nào tạo hình này.
Ally và Becky là hai đại diện đến từ Thái Lan. Hai nữ nghệ sỹ có phong cách trang phục trẻ trung tại sự kiện. Vẻ rạng rỡ cùng sắc vóc mảnh mai của hai cô nàng gen Z trong trang phục Chanel nhận được phản hồi tích cực.
MIDI - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/show-chanel-tai-paris-jennie-blackpink-choi-troi-sao-nu-trung-quoc-gay-that-vong-post1678269.tpo