Showbiz 9/10: Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà về tin mang thai

Showbiz 9/10: Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà về tin mang thai
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 8/10, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự sự kiện trao sash Miss International Vietnam 2024 cho Thanh Thủy và Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho Á hậu Bùi Khánh Linh.
Cô diện thiết kế ôm sát đính sequins, cut-out ở phần hông. Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ vòng hai kém thon gọn. Thậm chí cô bị nghi mang thai vì liên tục lấy tay che vòng hai và xoa lưng.
Trước sự bàn tán của dư luận, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng bản thân gặp vấn đề sinh lý của phụ nữ, không phải mang thai như đồn đoán.
Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin chuẩn bị kết hôn với thiếu gia có tiếng ở Quảng Bình. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về đời tư và khẳng định thông báo vào dịp thích hợp.
"Tôi là người nổi tiếng, luôn gặp nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Vì vậy, tôi mong gia đình và bạn đời của mình sau này sẽ không phải nhận những áp lực như vậy", cô lý giải.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mong muốn khán giả thông cảm cho mình. "Nếu có sự chắc chắn về tình cảm hay những tính toán xa hơn trong tương lai, nhất định tôi sẽ chia sẻ với mọi người", cô nói.
Quế Vân rao bán nhà sau ồn ào từ thiện
Mới đây, Quế Vân rao bán nhà vì rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính. Theo Quế Vân, sau ồn ào từ thiện cô bị cắt hợp đồng quảng cáo, không có việc làm, không còn tiền để duy trì sinh hoạt.
"Có bao nhiêu của cải, tôi cũng bán hết để gom tiền xây nhà với mong muốn an cư rồi kiếm việc gì đó làm, sống an phận với các con ở quê. Nhưng cuộc đời không như mơ. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý, tôi dành nửa năm để xây dựng hình ảnh bằng cách làm từ thiện. Tôi làm từ cái tâm nhưng cũng muốn đăng lên để công chúng hiểu mình không xấu như mọi người vẫn nghĩ. Tôi cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có công việc tốt nhưng chỉ vì một sự cố mà mất tất cả. Giờ chỉ còn lại căn nhà này, chắc Vân phải bán đi để nuôi con và kiếm số vốn làm ăn", Quế Vân giãi bày.
Quế Vân khẳng định cô được bạn mời tham gia chuyến thiện nguyện, không phải do cô sắp xếp. “Tôi không phông bạt đâu, tôi thẳng tính quá nên bị ghét, tôi phải rút kinh nghiệm, Hiện tôi không còn tiền nên phải bán nhà”, cô nói.
Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp động viên Quế Vân cố gắng vượt qua biến cố. Là một trong những bạn thân của Quế Vân, NSƯT Việt Anh chia sẻ: "Sao phải bán? Bao công sức mới xây được, bán giờ sau chưa chắc xây lại được đâu. Cố gắng qua giai đoạn sóng gió sẽ ổn. Ai cũng có những giai đoạn như vậy thôi. Cố gắng lên em".
Phan Hiển được khen
Ngày 9/10, Phan Hiển đăng bức ảnh chụp cùng Khánh Thi và kiện tướng dancesport Chí Anh nhân ngày sinh nhật của đàn anh.
"Chúc mừng sinh nhật người anh đặc biệt. Chúc anh thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục dẫn dắt dancesport Việt Nam lên tầm cao mới", Phan Hiển viết.
Hành động của Phan Hiển được khen văn minh. Khán giả bày tỏ ngưỡng mộ khi cả ba giữ mối quan hệ hữu hảo sau nhiều năm.
“Phan Hiển rất đàn ông, hiểu biết và tử tế”, “Bức hình đẹp quá. Thần thái và chuẩn đẹp đúng như câu chuyện của họ. Chúc mừng sinh nhật một người, chúc mừng tinh thần đẹp cực của 3 bạn”, “Rất tuyệt vời, ngưỡng mộ tình cảm đẹp của các bạn”, “Ngưỡng mộ Phan Hiển - người đàn ông văn minh, tinh tế, tài năng”… là một số bình luận của khán giả.
Chí Anh từng là bạn nhảy, người yêu một thời của Khánh Thi, cùng cô đặt nền móng cho dancesport ở Việt Nam. Khánh Thi từng chia sẻ Chí Anh là người có công lớn trong thành công của chồng cô - Phan Hiển - tại các kỳ SEA Games.
Về phía Phan Hiển, anh chia sẻ Chí Anh là thầy và là người bạn thân thiết của gia đình. Phan Hiển khẳng định anh luôn dành sự tôn trọng cho thầy giáo và bày tỏ sự biết ơn với Chí Anh.
Đỗ Quyên
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/showbiz-910-phan-ung-cua-hoa-hau-do-thi-ha-ve-tin-mang-thai-post1680882.tpo