Trần Kiều Ân bị hỏi chuyện mang thai ở tuổi 45

Trần Kiều Ân bị hỏi chuyện mang thai ở tuổi 45
3 giờ trướcBài gốc
Theo Sohu, khi giao lưu với fan trên mạng xã hội, Trần Kiều Ân nhận được câu hỏi về việc có sinh con sau khi kết hôn. Diễn viên trả lời: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy mình chưa đủ kiên nhẫn để có con. Hơn nữa, việc mang thai ở độ tuổi của tôi là rất nguy hiểm. Nhiều người cũng thường xuyên đặt câu hỏi tương tự. Song tôi cho rằng nếu người phụ nữ muốn, họ nên mang thai. Ngược lại, họ không thích thì đừng sinh con".
Một người hâm mộ thắc mắc về sự thay đổi của diễn viên trước và sau kết hôn, Trần Kiều Ân khẳng định mọi thứ không quá khác biệt. Cô cảm thấy may mắn khi được chồng thương yêu và không thúc giục về việc có em bé. Cả hai sống hạnh phúc và trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.
Trần Kiều Ân tổ chức lễ cưới với doanh nhân vào tháng 9. Ảnh: Sohu.
"Điều quan trọng là bạn phải biết cách chăm sóc và yêu thương bản thân mình", cô nói.
Trước đây, Trần Kiều Ân nhiều lần bị thắc mắc về chuyện sinh con khi ở tuổi ngoài 40. Thậm chí, không ít tài khoản mạng tung tin đồn cô khó có con. Cô nhiều lần lên tiếng khẳng định bản thân có lựa chọn riêng và mong được mọi người tôn trọng.
"Từ sau khi tôi kết hôn, mọi người chỉ quan tâm đến việc tôi có thai hay không. Có lúc ngoại hình thay đổi do ăn nhiều, vô tình đưa tay sờ bụng hay chia sẻ tin vui trên mạng, lập xuất hiện tức tin: Trần Kiều Ân có thai. Tôi nói thế nào cũng bị cho là cố tình loan tin để tự mình đính chính. Có người ác ý nói tôi sảy thai hoặc sinh con rồi nhưng không thừa nhận", Trần Kiều Ân chia sẻ.
Vào tháng 9, Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới tại Malaysia, quê nhà của chú rể. Nơi họ cử hành lễ cưới là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao ở đảo Langkawi, theo Sohu.
Một số bạn bè thân thiết của Trần Kiều Ân như Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết là phù dâu, trong khi tài tử Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng là phù rể. Đặc biệt, địa điểm tổ chức của cô dâu, chú rể chính là nơi họ gặp nhau cách đây 5 năm khi cả hai cùng nhau quay chương trình tạp kỹ.
Cả hai đăng ký kết hôn vào 2022 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Trần Kiều Ân và ông xã thường xuyên đi du lịch đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào lên mạng xã hội.
Trần Kiều Ân từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại của phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em giữ chặt em, Độc Cô Hoàng Hậu.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tran-kieu-an-bi-hoi-chuyen-mang-thai-o-tuoi-45-post1503084.html