Sự thật hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín chống gậy lên Sài Gòn xin việc

Sự thật hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín chống gậy lên Sài Gòn xin việc
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên kênh TikTok có tên Thương Tín đăng tải đoạn video nam nghệ sĩ chống gậy đến nhà nhạc sĩ Tô Hiếu ở TP.HCM.
Trong video nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" cho biết ở quê (Phan Rang) khó khăn quá nên lên tìm Tô Hiếu để xem có việc gì làm không.
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín.
Về phía Tô Hiếu, anh dẫn đàn anh đi thăm lại căn phòng trước đây Thương Tín đã ở, hiện đang được sửa chữa. Tô Hiếu cũng hỏi thăm sức khỏe và vết tiêm trên tay đàn anh. Thương Tín nói anh đã bị ngã khi ở quê.
Chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của Thương Tín, Tô Hiếu nói đàn anh đến thăm anh cách đây hơn 1 tháng, nhưng khi đó anh không có nhà. Khi trở về, anh mới thấy Thương Tín từ trong nhà đi ra.
Đoạn video do anh ghi lại và chủ động cập nhật trên kênh TikTok của Thương Tín.
"Thật ra, anh ấy vào gặp tôi vì muốn làm tiếp bộ phim mà trước đó tôi viết kịch bản. Thế nhưng giờ anh Tín chưa đủ sức khỏe để làm. Tạm thời dự án này tôi vẫn để đó, khi nào sức khỏe Thương Tín ổn tôi sẽ cho làm", Tô Hiếu nói thêm.
Do sức khỏe đàn anh khá yếu và sợ anh đi lang thang, không quản lý được nên nhạc sĩ Tô Hiếu không giữ Thương Tín ở lại TP.HCM. Vì vậy, ngay sau đó, Thương Tín đã quay trở lại quê nhà tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi. Tô Hiếu hứa, nếu có việc gì, anh sẽ nhắn.
Thương Tín hội ngộ Tô Hiếu tại TP.HCM.
Cách đây vài ngày, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ báo tin, anh nhận được một show cho Thương Tín ở Hà Nội vào ngày 5/10. Nếu tham dự, Thương Tín không cần hát, chỉ cần đến dự. Nhãn hàng lo toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại cho diễn viên Thương Tín, ngoài ra gửi cát sê 10 triệu đồng.
Tuy nhiên, nghệ sĩ gạo cội không thể đến được sự kiện vì mất giấy tờ tùy thân. "Tôi có hỏi giấy tờ chuẩn bị đi show ở Hà Nội, anh Thương Tín nói để bên nhà vợ. Khi anh qua đó lấy thì vợ nói không có gì ở đó hết. Không có thẻ CCCD, anh không thể di chuyển bằng máy bay. Hiện gia đình đang làm lại thẻ CCCD cho Thương Tín", Tô Hiếu cho biết thêm.
Theo nhạc sĩ, một người khác ở Thái Nguyên cũng đặt vấn đến với anh là nếu diễn viên Thương Tín ra Thái Nguyên thì mời nam diễn viên về chơi, tặng quà.
Cách đây không lâu, Thương Tín bị ngã xe, phải nhập viện vì người nhà lo các vết trầy xước bị nhiễm trùng. Tô Hiếu đã về Phan Rang thăm Thương Tín, lúc đó anh đã xuất viện. Theo Tô Hiếu, vết trầy xước trên người đàn anh không nghiêm trọng.
"Sức khỏe anh rất yếu, không nói chuyện được nhiều. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh đã ổn định, tuy nhiên không được như lần trước tôi về thăm anh", nhạc sĩ Tô Hiếu thông tin thêm.
Nhạc sĩ Tô Hiếu và diễn viên Thương Tín.
Giữa tháng 7, nhạc sĩ Tô Hiếu tìm về quê Thương Tín ở Phan Rang sau thời gian dài mất liên lạc.
Trong video do Tô Hiếu ghi lại cuộc gặp Thương Tín, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" lộ rõ tình trạng sức khỏe yếu, nói không rõ lời, nhạc sĩ Tô Hiếu phải "dịch" nhiều đoạn chia sẻ.
Khi được hỏi về lý do tự ý bỏ show ở Tiền Giang hồi cuối tháng 5, Thương Tín cho biết: "Không có tiền đi Sài Gòn, cũng không có điện thoại để gọi Tô Hiếu. Lúc đó tôi cũng áy náy lắm".
Khi được hỏi về sức khỏe hiện tại, còn muốn đi hát không, Thương Tín khẳng định: "Sức khỏe hiện tại của tôi vẫn ổn, vẫn đi hát được, cố gắng là vẫn hát được, còn hay thì tôi không biết nữa. Tôi rất muốn đi hát, đi diễn để kiếm tiền sinh sống. Cứ có show là tôi cố gắng như hồi trước ở nhà Tô Hiếu, nhưng có được hay không còn phụ thuộc vào Tô Hiếu".
Nghệ sĩ Thương Tín còn tiết lộ, hiện ông không còn liên quan gì đến người vợ trẻ kém 32 tuổi. Nghệ sĩ hiện đang ở nhà mẹ đẻ, có em gái ở bên cạnh thi thoảng chạy qua chăm sóc.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/su-that-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-chong-gay-len-sai-gon-xin-viec-192241009204026583.htm