Song Hye Kyo xa cách bạn trai 'tin đồn'

Song Hye Kyo xa cách bạn trai 'tin đồn'
2 giờ trướcBài gốc
Kể từ khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo cho đến nay vẫn độc thân. Tuy nhiên trong những năm qua, cô từng vướng vào một số tin đồn hẹn hò liên quan đến những diễn viên nam trẻ tuổi.
Cách đây không lâu, dàn diễn viên phim Now We Are Breaking Up mới có dịp gặp gỡ nhân dịp sinh nhận diễn viên Park Hyo Joo. Song Hye Kyo cũng có mặt để chúc mừng bạn thân bước sang tuổi mới. Đáng chú ý, bạn trai "tin đồn" của nữ diễn viên là Jang Ki Yong cũng có mặt. Tuy nhiên cả hai lại đứng khá xa khi chụp ảnh tập thể, động thái này từ phía hai diễn viên đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả.
Song Hye Kyo đứng cách xa Jang Ki Yong tới ba người trong tấm hình chụp tập thể. Ảnh: Sưu tầm
Trước đây, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong từng bị nghi đang âm thầm hẹn hò trong thời gian quay phim Now We Are Breaking Up vì quá đẹp đôi. Bên cạnh đó khi Jang Ki Yong đi nhập ngũ, Song Hye Kyo còn được cho là đã cùng ê-kíp phim Now We Are Breaking Up đến tận doanh trại để thăm "nửa kia". Đứng trước những tin đồn này, cả hai diễn viên đều giữ im lặng, không hề có động thái lên tiếng đính chính hoặc giải thích.
Trong một bài trả lời phỏng vấn với một tạp chí nổi tiếng, Song Hye Kyo từng khéo léo chia sẻ về cuộc sống độc thân, ngầm "đập tan" những nghi vấn tình ái vừa qua. Cụ thể cô tâm sự: "Tôi là người cần có thời gian cho riêng cho bản thân mình. Khi tôi ở một mình, tôi xem phim, nghe nhạc, lau dọn nhà cửa, chăm sóc chó và đi dạo, tận hưởng thời gian của riêng mình. Khi tôi ở cùng bạn bè, tôi hoàn toàn tập trung vào họ và thời gian trôi qua một cách vui vẻ".
Song Hye Kyo xinh đẹp khi đi dự sự kiện thời trang. Ảnh: Instagram kyo1122
Cận visual Song Hye Kyo ở độ tuổi tứ tuần. Ảnh: Instagram kyo1122
Ngoài việc đóng phim, Song Hye Kyo còn tích cực hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Cô được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón nồng nhiệt. Mỗi khi nữ diễn viên có mặt ở các sự kiện thời trang, giới mộ điệu luôn tò mò về trang phục người đẹp sẽ khoác lên mình. Dù có sự nghiệp ổn định, Song Hye Kyo vẫn luôn thể hiện sự khiêm tốn, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/song-hye-kyo-xa-cach-ban-trai-tin-don-202410100011460217.html