Siêu mẫu nào bị Quế Vân nhắc đến vì cho là 'vùi dập' cô và Ưng Hoàng Phúc?

Siêu mẫu nào bị Quế Vân nhắc đến vì cho là 'vùi dập' cô và Ưng Hoàng Phúc?
4 giờ trướcBài gốc
Tối 10/10, Quế Vân đã livestream tâm sự về những nỗi buồn cô phải trải qua sau chuyến làm từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc ở Hà Nội. Quế Vân kể rằng cô bị mang tiếng "phông bạt", bị mọi người chỉ trích, người quen thì quay lưng ngại tiếp xúc còn người lạ thì nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm. Vì thế mà nhiều hợp đồng công việc của Quế Vân bị hủy bỏ, khiến cô mất hết tất cả và phải tính chuyện bán nhà.
Quế Vân nhiều lần khóc khi livestream.
Quế Vân thất vọng vì hiện giờ, cô đang muốn trở thành người tốt thì lại vướng chuyện thị phi, trải qua thời gian kinh hoàng tới mức không ăn được gì, chỉ nằm trong phòng và khóc. Trong buổi livestream này, Quế Vân cũng nhắc đến một nữ siêu mẫu đã chỉ trích cô và Ưng Hoàng Phúc đúng thời điểm vướng ồn ào.
Cô buồn bã khi bị đồng nghiệp chỉ trích, khiến mọi chuyện thêm khó khăn.
Quế Vân không giấu được thất vọng vì từ những năm 2000, cô cùng nữ siêu mẫu này đã chơi với nhau khá thân thiết. Nhưng dạo gần đây, Quế Vân thấy người này thay đổi, đã lên tiếng vùi Quế Vân xuống hố sâu trong khi cô không làm gì sai với người đó. Quế Vân buồn vì showbiz vốn đã bạc bẽo, nữ siêu mẫu đó đã hoạt động lâu năm nhưng vẫn hành động sai trái.
Quế Vân cho rằng cô không làm gì sai với người này nhưng lại bị chỉ trích.
Từ tâm sự của Quế Vân, netizen đoán rằng nhân vật này là một siêu mẫu kỳ cựu từng có bài đăng than thở rằng “nghệ sĩ vốn đã bị điều tiếng, sao lại đem nỗi đau của đồng bào ra làm trò đùa”. Tuy siêu mẫu này không nhắc tên ai, nhưng khán giả vẫn suy đoán cô đang muốn đề cập đến chuyện làm từ thiện của Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc.
Sơn Vũ - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/sieu-mau-nao-bi-que-van-nhac-den-vi-cho-la-vui-dap-co-va-ung-hoang-phuc-post1681412.tpo