Siêu mẫu Thanh Hằng xinh đẹp, được tôn vinh tại sự kiện dành cho các nhà thiết kế trẻ

Siêu mẫu Thanh Hằng xinh đẹp, được tôn vinh tại sự kiện dành cho các nhà thiết kế trẻ
2 giờ trướcBài gốc
Tối 9/10, Thanh Hằng làm giám khảo chương trình Vietnam Next-Gen Fashion mùa đầu tiên, do đạo diễn Long Kan (phải) thực hiện. Vừa có mặt tại sự kiện, người mẫu trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Cô diện bộ váy màu đen khoe chân dài. Trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa. (Ảnh: Nguyễn Du)
Sau chưa đầy một tháng kết thúc vai trò "cầm cân nảy mực" tại Miss Universe Vietnam 2024, lần này Thanh Hằng tiếp tục được mời làm giám khảo của Next-Gen Fashion, nơi tôn vinh sự sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ. Là một người mẫu có hơn 20 năm gắn bó với thời trang, Thanh Hằng không chỉ đồng hành cùng thế hệ người mẫu trẻ mà còn dành nhiều tâm huyết cho thế hệ nhà thiết kế mới. Cô hy vọng những chia sẻ, đóng góp của mình phần nào tạo thêm động lực để họ phát triển hơn trong tương lai. (Ảnh: Nguyễn Du)
Sau khi chấm thi, Thanh Hằng thay trang phục cũng của NTK Lê Thanh Hòa để dự hoạt động thứ hai của Next-Gen Fashion là show thời trang dành cho các nhà thiết kế trẻ. (Ảnh: Nguyễn Du)
Bộ váy có phần cầu vai nhọn, tà dài quét đất giúp Thanh Hằng càng toát lên vẻ mạnh mẽ. (Ảnh: Nguyễn Du)
Tại sự kiện, Thanh Hằng được ban tổ chức vinh danh "The Fashion Legend", tri ân tâm huyết của siêu mẫu đóng góp cho thời trang Việt. (Ảnh: Nguyễn Du)
Sau phần nhận giải, Thanh Hằng xuất hiện trên sân khấu để khép lại mùa đầu chương trình Vietnam Next-Gen Fashion. Cô diện bộ váy màu vàng đồng của nhà thiết kế trẻ Phùng Khánh Duyên đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng. (Ảnh: Nguyễn Du)
Ở tuổi 41, Thanh Hằng vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Cô sẽ nghỉ ngơi một ngày rồi tiếp tục lên đường sang Thượng Hải, Trung Quốc công tác. Trước đó, Thanh Hằng có chuyến làm việc tại Thái Lan cùng một thương hiệu trang sức cao cấp. (Ảnh: Nguyễn Du)
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/sieu-mau-thanh-hang-xinh-dep-va-duoc-ton-vinh-tai-su-kien-danh-cho-cac-nha-thiet-ke-tre-289548.html