Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo 10 cách mặc quần skinny jeans trẻ trung

Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo 10 cách mặc quần skinny jeans trẻ trung
3 giờ trướcBài gốc
Quần skinny jeans là món thời trang rất quen thuộc đối với chị em. Dù không phủ sóng nhiều bằng quần jeans ống rộng hay ống đứng, phiên bản quần skinny jeans chưa bao giờ bị lãng quên. Không ít chị em dành sự yêu thích cho mẫu quần jeans nữ tính, quyến rũ này. Quần skinny jeans còn mang đến sự trẻ trung, năng động. Sang đến mùa lạnh, quần skinny jeans sẽ là lựa chọn lý tưởng để chị em chọn diện vì khả năng giữ ấm hiệu quả.
Để mặc đẹp với quần skinny jeans ở độ tuổi ngoài 40, các quý cô hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây:
Áo thun kẻ ngang khá phổ biến trong mùa thu. Mẫu áo này mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo kẻ ngang chính là kết hợp cùng quần skinny jeans, giày sneaker trắng. Công thức này ghi điểm ở sự năng động nhưng vẫn có độ hài hòa, đẹp mắt.
Để trông trẻ trung hơn khi diện áo khoác dáng dài, chị em nên phối item này cùng quần skinny jeans xanh và áo trắng. Đôi giày cao gót họa tiết da báo giúp kéo chân dài hơn, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể outfit.
Vẫn là sự kết hợp giữa áo thun kẻ ngang và quần skinny jeans nhưng chỉ cần sơ vin gọn gàng, outfit của chị em đã mang đến cảm giác khác hẳn. Cụ thể, bộ cánh trên toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Những món đồ như túi xách màu nâu, giày sneaker trắng sẽ đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.
Áo khoác da rất phổ biến trong mùa lạnh và không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp giữa áo khoác da và áo đen, quần skinny jeans xanh đã tạo nên tổng thể trang phục nữ tính, thời thượng. Sợi dây chuyền vàng giúp bộ cánh thêm long lanh.
Bên cạnh quần skinny jeans xanh, chị em đừng bỏ qua phiên bản quần trắng vì item này rất nữ tính. Quần skinny jeans trắng sẽ "thắp sáng" tổng thể trang phục, giúp vẻ ngoài trông tươi sáng, trẻ trung hơn. Quần skinny jeans trắng kết hợp rất ăn ý với mẫu áo thun cùng tông, giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Đôi sandal quai chữ T, tông màu be rất phù hợp với bộ cánh.
Các nàng có thể diện quần skinny jeans xanh theo cách tối giản trong mùa thu. Sự kết hợp giữa quần skinny jeans xanh và áo sơ mi trắng, blazer màu đen đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Đôi sneaker trắng giúp tăng thêm điểm sành điệu cho outfit.
Để trông nổi bật hơn khi diện áo khoác da và quần skinny jeans, các quý cô hãy phối 2 item này cùng áo sơ mi kẻ sọc, giày sandal màu đỏ. Bộ trang phục trên còn tôn dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin và chiếc áo khoác da lửng.
Sang trọng và yêu kiều là ưu điểm của công thức gồm áo blouse tay bồng mix cùng quần skinny jeans xanh. Bộ cánh trên còn ghi điểm ở nét ngọt ngào, tươi trẻ. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để hoàn thiện bộ đồ chỉn chu, tôn dáng. Cuối cùng, đôi giày cao gót mũi nhọn giúp tăng thêm sự sang trọng cho outfit.
Công thức áo sơ mi và quần skinny jeans cùng tông màu trắng trở nên sang trọng, long lanh hơn rất nhiều nhờ các món trang sức vàng. Để đảm bảo sự tinh tế cho outfit, giày và túi xách màu be là những mảnh ghép hoàn hảo.
Sự kết hợp giữa áo xuyên thấu và quần skinny jeans đã tạo nên bộ trang phục quyến rũ, trẻ trung. Đôi mary jane giúp tạo điểm nhấn ngọt ngào cho cả bộ trang phục. Thiết kế áo ngang hông giúp người mặc không cần sơ vin, vóc dáng vẫn cao ráo.
Ảnh: Sưu tầm
Lâm Lâm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phu-nu-tren-40-tuoi-nen-tham-khao-10-cach-mac-quan-skinny-jeans-tre-trung-20241010181543045.htm