Siêu xe Lamborghini Revuelto tăng áp kép đầu tiên trên thế giới

Siêu xe Lamborghini Revuelto tăng áp kép đầu tiên trên thế giới
3 giờ trướcBài gốc
Nếu bạn sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini và muốn làm cho nó nhanh hơn nữa, Underground Racing từ lâu đã là nơi để đến. Công ty ở Bắc Carolina đã sản xuất các gói tăng áp kép cho những chiếc "bò tót" tốt nhất trong hơn một thập kỷ, họ cung cấp các gói tăng áp kép cho Murcielago và Aventador
Trong đó Aventador có công suất lên tới 1.600 mã lực khi chạy bằng nhiên liệu đua, tuy nhiên, công suất này sẽ bị phá vỡ bởi 1 chiếc siêu xe mới nhất của Lamborghini, và đó chính là Revuelto.
Đối với dự án mới nhất của mình, Underground Racing đã chuyển sự chú ý sang độ xe Lamborghini Revuelto và tạo ra ví dụ đầu tiên trên thế giới với một cặp tăng áp được bắt vít vào động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ.
Đây là giải pháp cho ai chê động cơ PHEV trên Lamborghini Revuelto không đủ đã, với bộ tăng áp kép này cùng ống xả tùy chỉnh, siêu bò mới nhất của nhà Lamborghini sẽ có công suất hơn 2.000 mã lực, thật sự quá điên rồ.
Công việc trên mẫu xe được nâng cấp mạnh mẽ vẫn đang được tiến hành, nhưng công ty đã phát hành một số bức ảnh và video xem trước sáng tạo điên rồ này. Nó sử dụng một cặp bộ tăng áp từ Precision và cũng sẽ được hưởng lợi từ một động cơ được chế tạo hoàn chỉnh.
Mặc dù Underground Racing chưa có danh sách đầy đủ các nâng cấp động cơ đang được thực hiện, nhưng chúng sẽ được yêu cầu để đảm bảo động cơ V12 có thể xử lý an toàn và nhất quán hơn gấp đôi mã lực mà nó được thiết kế.
Bổ sung cho hai bộ tăng áp mới và các nâng cấp bên trong động cơ sẽ là hệ thống ống xả tùy chỉnh trong khi tất cả phần mềm sẽ được điều khiển bằng hệ thống quản lý động cơ JRR M1. Underground Racing cho biết chiếc xe sẽ sản sinh công suất cực khủng 2.000 mã lực khi hoàn thiện, mạnh hơn 999 mã lực so với Revuelto tiêu chuẩn.
Không có thông tin về mô-men xoắn mà động cơ V12 sẽ tạo ra, nhưng chắc chắn nó sẽ tạo ra nhiều hơn 725 Nm của động cơ tiêu chuẩn. Hai bộ tăng áp, cùng với ba động cơ điện mà Revuelto rời khỏi nhà máy, sẽ biến thứ này thành một con quái vật thực sự và có khả năng sánh ngang với một số siêu xe điện gần 2.000 mã lực trên hành tinh này khi chạy trên đường thẳng.
Video: Xem Lamborghini Revuelto độ Underground Racing.
Nguyễn Chung
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/sieu-xe-lamborghini-revuelto-tang-ap-kep-dau-tien-tren-the-gioi-2041356.html