Simon Rocha mở 'phiên tòa' thời trang ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang London

Simon Rocha mở 'phiên tòa' thời trang ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang London
2 giờ trướcBài gốc
Bên trong Old Bailey - Tòa án Hình sự Trung ương khét tiếng ở London, nơi giải quyết các vụ án hình sự lớn ở Anh và xứ Wales, chính là địa điểm của show diễn trình làng bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 của Simone Rocha.
Các người mẫu bước lên sàn diễn trong những chiếc blazer dáng dài, màu đen hoặc hồng có đính chi tiết đá pha lê, được cài cúc đến eo hoặc xẻ tà lộ đôi chân dài đi tất lưới, cùng giày ba lê màu hồng nude mềm mại, đại diện cho tinh thần và tâm trạng của toàn bộ bộ sưu tập.
Show của Simone Rocha Spring 2025 hội tụ những bản phối độc đáo mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.
Simone Rocha Spring 2025 đã gợi lên một thế giới mơ mộng của các vũ công ba lê từ hậu trường ra sân khấu. Bộ sưu tập mô tả hành trình họ đến và rời khỏi phòng tập trong những trang phục thoải mái, khoác thêm lớp áo bên ngoài ấm áp và bước ra sân khấu trong những bộ váy trình diễn lộng lẫy.
Khách mời bên trong khán phòng được chiêm ngưỡng những tuyệt tác thời trang theo cách của Simone Rocha dẫn dắt. Show diễn như một vở múa ba lê lãng mạn, cổ điển, pha một chút nổi loạn của Punk và một chút ma mị từ Goth.
Tất cả được thể hiện một cách sang trọng và mỹ miều.
Với nguồn cảm hứng dồi dào từ ba lê, Simone Rocha tiếp tục dùng những chiếc nơ làm điểm nhấn chính chiếc áo choàng khổng lồ, hoặc điểm xuyết trên những đôi giày. Bên cạnh đó, những bông hoa cẩm chướng hồng nhạt là điểm mới mẻ và là họa tiết chính của bộ sưu tập Simone Rocha Spring 2025.
Hoa cẩm chướng xuất hiện trong nhiều thiết kế của Simone Rocha Spring 2025.
Từ đường viền cổ áo của một chiếc váy đen được may đo lộng lẫy, hay bên trong những chiếc túi xách bằng vải tuyn, cho đến áo vest và váy đều được tô điểm với hoa cẩm chướng.
Simone Rocha Spring 2025 mang đến cảm giác thân mật hơn, thú vị hơn và vui tươi hơn. Những chiếc váy tutu không còn được layering với nhiều lớp quần áo nữa, đổi lại được cân bằng và kết hợp với những chiếc áo khoác dài, xẻ tà có dây buộc ở phía sau, hay những chiếc váy dài mỏng hoặc áo taffeta.
Những chiếc váy ba lê tutu được kết hợp cùng áo khoác và tất da đính sequin.
Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này mang đến nhiều kiểu dáng đơn giản hơn, nhưng cũng phong phú không kém. Chẳng hạn như một chiếc váy lụa dài, xếp nếp hay một chiếc áo khoác anorak bằng vải satin màu hồng kem, quần tất có màu cà phê sữa và những thiết kế denim mang tính dân chủ hơn.
Simone Rocha chưa bao giờ là một thương hiệu quan tâm đến sự nhu mì hay ăn mặc giản dị.
Tất nhiên, phụ kiện là điều không thể bỏ qua trong bất kỳ bộ sưu tập nào của Simone Rocha, lần này cũng không là ngoại lệ. Chiếc túi hình thiên nga xuất hiện phiên bản trắng và đen, thay thế cho chiếc túi hình quả trứng cổ điển của thương hiệu. Simone Rocha Spring 2025 còn đem đến những chiếc túi vải tuyn nhiều tầng mềm mại, hoa tai pha lê dài buông xuống trang phục, và có rất nhiều đồ trang trí đặc trưng của nhà mốt.
Simone Rocha đã thành công tái hiện một “phiên tòa” thời trang có một không hai, đầy mộng mị và lộng lẫy, mang đến cho tất cả các khách mời một trải nghiệm đầy cảm hứng.
Ái Phương
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/simon-rocha-mo-phien-toa-thoi-trang-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-london-post1676400.tpo