Xem show của JW Anderson mới rõ vì sao NTK này là 'bậc thầy bỏ bùa mê'

Xem show của JW Anderson mới rõ vì sao NTK này là 'bậc thầy bỏ bùa mê'
2 giờ trướcBài gốc
JW Anderson Spring 2025 là một cuộc diễu hành tiến về tương lai, tràn ngập hàng loạt phom dáng tối giản nhưng vẫn trẻ trung, mạnh mẽ và thú vị. Câu chuyện thời trang ở JW Anderson xoay quanh những đường cắt đơn giản, đường viền gấu váy, họa tiết trompe-l’oeil, áo nỉ, và những chiếc váy tutu bằng da với hình thù như chiếc đĩa bay đến từ hành tinh khác.
Nhà thiết kế thích trêu chọc đôi mắt và kích thích trí óc của người xem bằng cách chuyển đổi, dịch dời, phóng đại, thu nhỏ hoặc ngụy trang các chi tiết trang phục.
Tuy có phần đơn giản hơn các bộ sưu tập trước nhưng có lẽ Jonathan Anderson vẫn không thể kiềm được bản thân thể hiện sự táo bạo và bứt phá khỏi mọi quy ước truyền thống, thông qua áo khoác ngoài bo tròn, các kiểu dáng không khác gì các tác phẩm thủ công mỹ nghệ và đồ dệt kim thắt nút với đường cắt xẻ.
JW Anderson Spring 2025 cân bằng giữa trang phục đường phố thường nhật với thời trang cao cấp sang trọng, tạo nên một tủ đồ hoàn hảo cho mọi dịp. Bộ sưu tập đã đưa tất cả người xem vào thế giới kỳ ảo, với những chiếc váy suông mỏng manh được in những chiếc cúc vô hình.
Những chiếc áo len chui đầu cỡ lớn được cắt thành từng dải theo họa tiết hình chữ nhật, đi kèm với quần ống rộng và bốt.
Jonathan Anderson là bậc thầy về sự thao túng, đánh lừa thị giác của người xem trong khán phòng và làm họ choáng ngợp khi chơi đùa với vải cashmere, da, lụa và sequin trên các hình dáng phi thực tế. Nhà thiết kế người Anh đã tự thách thức giới hạn bản thân chỉ trong bốn loại chất liệu, lặp đi lặp lại một kiểu dáng bằng nhiều phiên bản với chất liệu khác nhau.
Áo khoác bomber phồng được Anderson định hình lại thành kiểu áo liền quần bồng bềnh.
JW Anderson khép lại show diễn mới của mình tại London Fashion Week mùa Xuân/Hè 2025 bằng trí tuệ thời trang và gu thẩm mỹ vi diệu của nhà thiết kế. Những gì Jonathan thể hiện trên sàn diễn đã thực sự mê hoặc mọi người.
Ái Phương
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/xem-show-cua-jw-anderson-moi-ro-vi-sao-ntk-nay-la-bac-thay-bo-bua-me-post1675747.tpo