Sir Alex Ferguson cần trở lại dẫn dắt MU 1 mùa giải

Sir Alex Ferguson cần trở lại dẫn dắt MU 1 mùa giải
4 giờ trướcBài gốc
Sir Alex Ferguson được Paul Gascoigne đề nghị trở lại Manchester United ổn định phòng thay đồ của CLB. Huyền thoại bóng đá Anh Paul Gascoigne đã cáo buộc một số cầu thủ của Manchester United là "làm nhục" HLV Erik ten Hag khi cau mày nói: "Hãy tôn trọng ông ấy (Ten Hag) một chút đi".
Paul Gascoigne cho biết MU nên cân nhắc việc đưa Sir Alex Ferguson trở lại nắm quyền để tạo động lực cho một đội hình thi đấu kém cỏi họ. Ten Hag đã "sống sót" sau cuộc họp hội đồng quản trị kéo dài bảy giờ vào tuần trước sau khởi đầu tệ nhất của MU trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League.
MU đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ giành được một chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu. Nhưng Gazza (Gascoigne), người nổi tiếng vì đã từ chối Sir Alex Ferguson gia nhập MU để đến Tottenham năm 1988, đã bày tỏ sự thông cảm với Ten Hag.
Paul Gascoigne cho rằng Sir Alex Ferguson cần trở lại dẫn dắt MU 1 mùa giải để dọn dẹp phòng thay đồ hỗn loạn. ẢNH: PA
Nói với SportsCasting UK, Paul Gascoigne cho biết: “Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Erik Ten Hag. Tôi muốn Sir Alex Ferguson tiếp quản (Manchester United) trong một mùa giải. Tôi muốn xem Sir Alex Ferguson có thể làm gì với những cầu thủ đó vì tôi nghĩ một số người đã làm Ten Hag phát điên. Bạn phải dành cho người đàn ông này một chút tôn trọng và đó là một CLB lớn. Tôi không nghĩ một số cầu thủ nhận ra họ đang chơi cho ai”.
Gazza đặc biệt lo ngại về phong độ của Marcus Rashford và nói rằng việc chuyển ra nước ngoài có thể "làm Rashford bối rối". Ông nói: "Tôi thích Rashford, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, nhưng anh ấy dường như không quan tâm. Ngay cả khi anh ấy ghi bàn, anh ấy cũng không có vẻ vui về điều đó, vì vậy có điều gì đó đang diễn ra ở đó.
Nếu đúng như vậy thì hãy tiếp tục đi. Dù sao thì Rashford cũng không có vẻ gì là vui vẻ khi chơi bóng ở Anh và một số CLB tốt sẽ tìm đến anh ấy. Hãy đến Ý, điều đó sẽ làm anh ấy thay đổi. Điều đó từng làm tôi thay đổi một chút”.
Ten Hag sẽ bị MU sa thải nếu phong độ của đội không cải thiện nhanh chóng. ẢNH: GETTY
Việc Gascoigne chuyển đến Serie A từ Spurs vào năm 1992 đã làm mới lại sự nghiệp của ông sau một năm nghỉ thi đấu vì phẫu thuật dây chằng chéo. Gascoigne nhớ lại: “Tôi nhớ khi tôi ký hợp đồng với Lazio, thật buồn cười. Tôi nói với bố tôi, “Chúng ta sẽ đi xem họ (tập luyện) trong một tuần trước”.
Tôi xem phần khởi động và tôi nghĩ, “Ồ, đó là một buổi tập luyện”. Và huấn luyện viên nói, “Đó là một buổi khởi động”. Tôi bắt đầu khóc… một chút. Tôi nói, “Bố ơi, con không thể làm thế được. Không đời nào. Khoảng 20 vòng chạy, chỉ là khởi động, rồi nửa giờ thực hiện các động tác giãn cơ khác nhau”.
Bố tôi đã nói, "Được rồi, tốt hơn là con nên quen với điều đó đi vì bố đã tìm được một căn biệt thự rồi và bố sẽ chuyển đến đó”. Điều đó sẽ làm anh ấy (Marcus Rashford) hơi bối rối khi phải ra nước ngoài thi đấu".
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/sir-alex-ferguson-can-tro-lai-dan-dat-mu-1-mua-giai-post814980.html