Park Ji-sung tiết lộ lý do chia tay Man United

Park Ji-sung tiết lộ lý do chia tay Man United
6 giờ trướcBài gốc
Park Ji-sung từng rất thành công khi chơi bóng cho Man United.
Park Ji-sung chuyển tới Man United vào năm 2005 từ CLB PSV Eindhoven và sớm vươn mình trở thành một trong những cầu thủ châu Á thành công nhất ở Ngoại hạng Anh.
Gia nhập đại gia của bóng đá Anh, tiền vệ người Hàn Quốc thường xuyên được ra sân đá chính dưới thời huấn luyện viên Sir Alex Ferguson và đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng.
Trong 7 mùa giải chơi bóng cho Man United, chỉ có 1 mùa giải duy nhất tiền vệ này chơi dưới 20 trận và cùng Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League, 1 cúp Liên đoàn Anh, 1 Champions League và 1 Club World Cup.
Năm 2012, Ji-sung quyết định chia tay MU gia nhập Queens Park Rangers. Tại đội bóng này, tiền vệ người Hàn Quốc có 2 năm thuộc biên chế QPR nhưng có 1 năm thi đấu cho đội bóng cũ PSV theo dạng cho mượn trước khi nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp cuối mùa giải 2013/14.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Park Ji-sung đã tiết lộ: “Mùa giải cuối cùng của tôi ở sân Old Trafford, lần đầu tiên tôi không ra sân 5 trận liên tiếp mà không dính bất kỳ chấn thương nào.
Đó là dấu hiệu cho thấy tôi cần rời đội bóng vì tôi luôn muốn được cống hiến. Không chấn thương, tôi nghĩ mình chỉ vắng mặt nhiều nhất 3 trận liên tiếp, 5 là con số rất khó khăn với mọi cầu thủ nên tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp rời Man United dù đội bóng muốn tôi ở lại. Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Ferguson, vài cầu thủ cũng biết tại sao tôi quyết định như vậy.
Tôi rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chơi bóng cho Man United. Tôi có mọi thứ ở đó: Bạn bè, gia đình, các đồng đội, huấn luyện viên và những danh hiệu. HLV Ferguson luôn đồng cảm với tôi, ông ấy viết thư khi tôi rời đi, đến bây giờ, tôi vẫn giữ nó. Tôi rất cảm kích và tự hào khi được làm việc cùng ông ấy”.
Liên quan tới MU, mùa giải năm nay, huấn luyện viên Ten Hag bất ngờ được Man United gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, màn trình diễn của đội bóng này không có gì khởi sắc ở mùa giải mới. Tới lúc này, Man United chỉ sở hữu 3 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV Ten Hag chỉ toàn hòa và thua.
Bất chấp sự khủng hoảng tại đội bóng, huấn luyện viên người Hà Lan vẫn đang nhận niềm tin từ giới ông chủ và chưa có dấu hiệu bị bật bãi.
Tuệ Tâm
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/park-ji-sung-tiet-lo-ly-do-chia-tay-man-united-post704675.html