Skoda giảm giá trăm triệu cho bộ đôi Karoq và Kodiaq

Skoda giảm giá trăm triệu cho bộ đôi Karoq và Kodiaq
5 giờ trướcBài gốc
Hai mẫu xe Skoda Karoq và Kodiaq được áp dụng mức giảm giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản. Khách hàng mua xe còn được tặng thêm voucher tiền mặt trị giá 30 triệu cho Karoq và Kodiaq Ambition, đưa tổng mức ưu đãi lớn nhất lên tới 200 triệu đồng.
Đây được coi là động thái đẩy mạnh doanh số bán hàng của Skoda khi thị trường đang dần bước vào những tháng cao điểm mua sắm cuối năm.
Điều này giúp cho các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của Skoda có thêm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp vốn đang được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ.
Ngoài ra, Skoda Việt Nam vẫn áp dụng những ưu đãi như bộ quà tặng phụ kiện chính hãng, gia hạn bảo hành 5 năm hoặc 150.000km và miễn phí 1 năm bảo hiểm vật chất và trách nhiệm dân sự.
Trong tháng sinh nhật của Skoda Việt Nam, khách hàng mua xe còn được tặng gói bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 45.000km. Từ ngày 24/10, mức ưu đãi được rút xuống còn 1 năm hoặc 15.000km.
Skoda giảm giá hàng trăm triệu đồng cho bộ đôi Karoq và Kodiaq. Ảnh: Skoda.
Skoda Karoq là mẫu SUV thể thao 5 chỗ có giá từ 999 triệu cho phiên bản Ambition và 1,089 tỷ đồng cho bản Style cao cấp.
Xe có kích thước khá gọn với chiều dài 4.382mm, phù hợp để vận hành trong phố. Động cơ 1.4 Turbo TSI cho công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn lên đến 250 Nm. Một tính năng nổi bật của mẫu xe này hệ thống đèn LED Ma trận, trong khi các đối thủ chỉ được trang bị đèn LED projector.
Skoda Kodiaq là một phiên bản lớn hơn của Karoq, sở hữu cấu hình 7 chỗ với không gian nội thất rộng rãi. Kodiaq là mẫu SUV gia đình cỡ lớn được đánh giá cao ở các thị trường Châu Âu. Hiện tại, Skoda Kodiaq có 2 phiên bản động cơ: bản Ambiton sử dụng động cơ 1.4 Turbo TSI tương tự như trên Karoq, còn phiên bản Style được trang bị động cơ 2.0 Turbo TSI kết hợp với hệ truyền động 4x4. Xe sở hữu 4 chế độ lái cùng một chế độ off road chuyên dụng.
Với những ưu đãi hấp dẫn, Skoda hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh số trong những tháng cuối năm, đồng thời tạo đà vững chắc cho sự ra mắt của các sản phẩm lắp ráp trong nước vào năm sau.
Mạnh Hưng
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/skoda-giam-gia-tram-trieu-cho-bo-doi-karoq-va-kodiaq-192241018094737445.htm