Sợ thua Indonesia, tuyển Trung Quốc vội bay về nước

Sợ thua Indonesia, tuyển Trung Quốc vội bay về nước
16 giờ trướcBài gốc
QQ Sport đưa tin chuyến bay chở đội tuyển Trung Quốc hạ cánh lúc 0h10 ngày 12/10 (giờ Bắc Kinh) sau gần 11 giờ bay. Dù nhận 3 thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026, tuyển Trung Quốc vẫn có hàng chục người hâm mộ chờ đón và xin chữ ký trong điều kiện thời tiết lạnh.
Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã không thuê máy bay riêng cho toàn đội ở chuyến làm khách Australia. Các cầu thủ đã trải qua 17 giờ bay sau thất bại 1-3. Hiện đội xếp cuối bảng C với 0 điểm sau 3 lượt đấu, hiệu số bàn thắng là -10.
Tuyển Trung Quốc nhận 12 bàn thua sau 3 trận. Ảnh: AFC.
Khi trở về quê nhà, tuyển Trung Quốc ở khách sạn có sự bố trí của lực lượng an ninh dày đặc. Truyền thông Trung Quốc cho biết, từ lúc bước xuống xe cho đến khi vào thang máy, hầu hết thành viên của đội đều giữ im lặng. Tuy vậy, toàn đội có phần bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi trải qua 3 trận thua liên tiếp.
Theo kế hoạch, đội tuyển Trung Quốc sẽ nghỉ ngơi trong ngày 12/10 và tiến hành buổi tập đầu tiên sau khi trở về nước vào tối cùng ngày. Thầy trò Ivankovic đang quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 3, khi được chơi trên sân nhà.
Đối thủ của tuyển Trung Quốc là Indonesia đã có mặt sau chuyến bay thuê lúc 19h ngày 11/10. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, Erick Thohir, thuê máy bay riêng cho đội để bay thẳng từ Bahrain sang Trung Quốc.
Indonesia trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup khi hòa Bahrain 2-2. Trước đó, đội bóng xứ vạn đảo cầm hòa Australia 0-0 và Saudi Arabia 1-1.
Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/10 (giờ Hà Nội).
Cục diện bảng C sau 3 trận.
Thời Quang
Nguồn Znews : https://znews.vn/so-thua-indonesia-tuyen-trung-quoc-voi-bay-ve-nuoc-post1503762.html