'Soi' bên trong ký túc xá trường đại học 'xịn xò' như villa nghỉ dưỡng

'Soi' bên trong ký túc xá trường đại học 'xịn xò' như villa nghỉ dưỡng
3 giờ trướcBài gốc
Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) vừa chính thức đưa vào hoạt động khu ký túc xá là một mặt sàn riêng biệt trong Tòa căn hộ Swanlake Residences R2, gần kề công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, khu đô thị Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Tòa nhà Ký túc xá ôm sát công viên Hồ Thiên Nga, có hai cầu đi bộ kết nối vào công viên giúp điều hòa không khí trong lành. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Cách trường chỉ 2km, ký túc xá tiện nghi như resort này giúp cuộc sống đi học xa nhà của sinh viên mang không khí và tiện nghi như đang trong một chuyến nghỉ mát tại khách sạn. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Sinh viên và người thân được sử dụng dịch vụ ưu đãi tại Mori Onsen - khu phức hợp khoáng nóng phong cách Nhật Bản rộng 2.000m2 trong khu Swanlake Residences. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Khu vực phòng tập thể hình. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Phòng ký túc xá cao cấp đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nội thất được phủ sơn kháng khuẩn thông minh có khả năng ngăn ngừa virus, tạo môi trường sống đảm bảo sức khỏe cho sinh viên
Khu vực bếp trang bị sẵn tủ lạnh. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Phòng tắm như khách sạn 5 sao. Ảnh: PV/Vietnam+)
Ký túc xá nằm trong vùng lõi của khu đô thị Ecopark. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đây được coi là một trong những ký túc xá "xịn sò" nhất hiện nay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/soi-ben-trong-ky-tuc-xa-truong-dai-hoc-xin-xo-nhu-villa-nghi-duong-post981213.vnp