Soi tỉ số trận Newcastle - Manchester City và Arsenal - Leicester

Soi tỉ số trận Newcastle - Manchester City và Arsenal - Leicester
10 giờ trướcBài gốc
The Magpies muốn lấy lại phong độ sau trận thua Fulham 1-3 nhưng họ sẽ thấy một ngọn núi phải trèo trong trận đấu vào giữa trưa thứ bảy ( giờ Anh, 18 giờ 30 phút) với Manchester City. Đội chủ nhà thiếu Lewis Miley, Callum Wilson và Jamaal Lascelles vì chấn thương. Trong lúc Man City mất tiền vệ chủ lực Rodri trong trận hòa vất vả với Arsenal tuần qua.
HLV Pep Guardiola phải tìm ra vài phương án để lắp lỗ hổng tuyến giữa do Rodri để lại vì chấn thương
Gỡ hòa 2-2 trước Arsenal ở phút bù giờ cho thấy quyết tâm đáng nể của Man City và họ sẽ thể hiện ý chí, quyết tâm của mình trong chuyến làm khách ở Newcastle. Hàng tấn công của Pep sẽ càng mạnh mẽ hơn với sự trở lại của Kevin De Bruyne, trong lúc hàng thủ tệ hại của Newcastle tại Craven Cottage hứa hẹn một lần thua vỡ trận nữa cho The Magpies.
Man City trông chờ Haaland sẽ tiếp tục phong độ "hủy diệt"
Tỉ lệ trận đấu Manchester City chấp đến 1 trái và Newcastle lún tiền (chỉ ăn 87), song thật bất an khi chọn "cửa dưới".
Dù vậy, những người chọn "cửa dưới" vẫn có điểm tựa: Newcastle chơi trên sân nhà và cầu thủ của họ đa số sung sức hơn so với dàn trụ cột của Man "xanh".
Dự đoán: Manchester City thắng 3-1
Các tỉ số dễ xảy ra: Man City thắng 2-1 (1 ăn 8), thắng 2-0 (1 ăn 10) và thắng 1-0 hoặc 3-1: 1 ăn 11.
Soi tỉ số trận Arsenal - Leicester: Một trận thắng dễ cho Pháo thủ?
Arsenal thắng dễ Leicester ở lần gặp trước
Sau trận hòa 2-2 với đương kim vô địch Man City, Arsenal cho thấy họ lợi hại như thế nào và người ta bắt đầu tin Pháo thủ có thể soán ngôi vô địch mùa này. Nếu Arsenal có thể bật lại Man City 2 bàn trong hiệp 1 thì việc họ xuyên thủng phòng tuyến Newcastle 2-3 bàn là rất bình thường. Vấn đề còn lại là liệu Bầy cáo có thể ghi bàn để thua ngắn cách biệt hay sẽ chịu trận với kết quả thua trắng.
Leonardo Trossard đã trở lại đội hình xuất phát Arsenal sau khi chấp hành lệnh cấm một trận tại Cúp Liên đoàn, trong khi cả Martin Odegaard và Mikel Merino vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
Leicester vẫn chưa ghi được chiến thắng nào trong chiến dịch Premier League mới và với thành tích tiêu cực của họ tại sân Emirates, bất kỳ kết quả nào ngoài chiến thắng của đội chủ nhà đều sẽ là một bất ngờ lớn. Trong lần gặp nhau gần nhất tại London, Arsenal đã đánh bại Leicester City với tỷ số 4-2. Cả Patson Daka và Jakub Stolarczyk đều không thể tham gia vì chấn thương cho đội khách. Jamie Vardy được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hàng công cho đội khách.
Tỉ lệ Arsenal chấp đến 2 trái cho lựa, không ngăn người ta đặt vào cửa trên. Nhưng nếu cả thế giới đều đặt vào cửa trên, chẳng lẽ nhà cái chịu phá sản? Chúng tôi tin là Arsenal có thể chỉ ăn 2 bàn rồi… thôi. Đừng quên là Arteta cần dưỡng quân cho trận giữa tuần với PSG ở Champions League.
Tỉ số dễ xảy ra nhất
Dự đoán: Arsenal thắng 2-0
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-newcastle-manchester-city-va-arsenal-leicester-196240928032148373.htm