Song Luân lộ sức khỏe đáng lo, là căn bệnh Hoài Linh đang mắc phải

Song Luân lộ sức khỏe đáng lo, là căn bệnh Hoài Linh đang mắc phải
9 giờ trướcBài gốc
Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thần thái diễn xuất tốt, Song Luân là một trong những gương mặt quen thuộc, chiếm được thiện cảm trong lòng người hâm mộ.
Mới đây nhất, khi tham gia một sự kiện, Song Luân gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của bản thân. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Thực sự tôi là một người rất khó ngủ. Cách đây 2 tuần, tôi đã phải gặp bác sĩ để điều trị vấn đề này. Tôi phải uống thuốc dạng nặng luôn ấy. Thời gian tôi làm việc nó không khoa học, nhiều khi thời gian ngủ thì tôi phải đi làm. Nhiều khi tôi chỉ được ngủ ngắn thôi nên sau này, tôi lại không thể ngủ sâu được. Bây giờ, chỉ cần đúng cái giờ đó, là tôi sẽ dậy".
Song Luân cho biết bản thân bị chứng mất ngủ nặng, phải gặp bác sĩ và sử dụng thuốc. Theo nam diễn viên, chứng bệnh này đến từ lịch trình làm việc dày đặc, thiếu khoa học của bản thân.
Trước Song Luân, Hoài Linh từng tiết lộ việc bản thân sống chung với chứng mất ngủ suốt 20 năm, phải dùng thuốc mỗi tối. Được biết, lý do dẫn đến tình trạng trên là do Hoài Linh hay đi diễn nước ngoài, liên tục thay đổi múi giờ thời gian trước. Dù hiện tại bệnh tình đã đỡ hơn, nhưng Hoài Linh vẫn thường thức tới 2h sáng mới chợp mắt được.
Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991. Ngoài vai trò diễn viên, Song Luân còn là ca sĩ, MC, người mẫu nổi tiếng. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nam diễn viên lại khá gian truân.
Hồi tháng 2 năm nay, Trường Giang vô tình tiết lộ Song Luân vừa chia tay bạn gái là người cùng ngành giải trí. Trong khi Juky San thừa nhận từng yêu Song Luân, nam diễn viên không phản hồi về tin đồn này. Hậu chia tay, Song Luân cho biết cảm thấy bình thường nếu gặp lại người cũ và sẵn sàng nhận show chung.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Song Luân bày tỏ mong muốn lập gia đình. Nam diễn viên trải lòng: "Tôi khao khát có một gia đình, khao khát có một đứa con gái. Không hiểu tại sao 1-2 năm gần đây tự nhiên muốn có gia đình, muốn có con gái. Tìm một người phù hợp ở hiện tại khó hơn trước vì tôi suy nghĩ nhiều hơn. Giờ tôi muốn có một gia đình, một người đi với mình đến cuối đời".
Song Luân có sự nghiệp thành công khi thử sức ở nhiều lĩnh vực diễn viên, ca sĩ.
Song Luân gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn lập gia đình, có con, thậm chí còn tiết lộ bản thân bị ba mẹ hối thúc.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/song-luan-lo-suc-khoe-dang-lo-la-can-benh-hoai-linh-dang-mac-phai-202410211650561003.html