Standard Chartered và Liverpool FC ra mắt sự kiện bán đấu giá áo đấu

Standard Chartered và Liverpool FC ra mắt sự kiện bán đấu giá áo đấu
5 giờ trướcBài gốc
Cầu thủ Trent Alexander-Arnold, CLB Liverpool với áo đấu có logo Futuremakers của Standard Chartered
Sự kiện thường niên này của Ngân hàng nhằm mục đích nâng cao nhận thức và gây quỹ cho “Futuremakers by Standard Chartered”. Trong sự kiện năm nay, Ngân hàng sẽ thay logo trên áo đấu của đội Nam và đội Nữ của LFC bằng logo Futuremaker trong hai trận đấu đặc biệt: Đội Nữ của LFC đối đầu với Đội Nữ Manchester City vào ngày 13/10 và Đội Nam LFC sẽ đối đầu với Chelsea sau đó vào ngày 20/10.
Tại sự kiện “Some swaps mean more” (Một số trao đổi có ý nghĩa hơn), sẽ có tối đa 11 áo đấu có chữ ký của Đội 1 Nam và 11 áo đấu có chữ ký của Đội 1 Nữ, cùng với áo đấu dự phòng và áo của các cầu thủ dự bị sẽ được bán đấu giá trực tuyến trên Charity Stars, nhằm mục đích gây quỹ cho sáng kiến Futuremakers của Ngân hàng. Chiến dịch năm nay được truyền cảm hứng bởi nghi lễ trao đổi áo đấu đặc biệt của các cầu thủ sau trận đấu.
Sự kiện này không chỉ cho phép các fan hâm mộ thu thập một phần lịch sử của LFC, mà còn mang đến cơ hội góp phần thay đổi cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Toàn bộ doanh thu từ việc đấu giá sẽ được chuyển vào quỹ “Futuremakers by Standard Chartered” để giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là sáng kiến toàn cầu của Ngân hàng nhằm giải quyết bất bình đẳng và thúc đẩy hòa nhập kinh tế lớn hơn. Cùng với việc hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ tạo việc làm, chương trình còn hỗ trợ những người trẻ yếu thế tại các thị trường có dấu ấn của Standard Chartered, nhằm giúp họ có thêm kỹ năng và cải thiện cơ hội có được việc làm bền vững.
Sự kiện đấu giá “Đổi áo đấu” của Standard Chartered và LFC sẽ diễn ra từ ngày 13/10 đến ngày 11/11, với chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội bắt đầu từ đầu tháng 10. Áo đấu nữ sẽ được đấu giá từ ngày 13/10 và áo đấu nam từ ngày 20/10. Tất cả sẽ được đấu giá tại: CharityStars.com/SCFM.
ĐP
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-va-liverpool-fc-ra-mat-su-kien-ban-dau-gia-ao-dau-156645.html