Gợi ý táo bạo của đội trưởng MU về người thay thế HLV Pep Guardiola

Gợi ý táo bạo của đội trưởng MU về người thay thế HLV Pep Guardiola
5 giờ trướcBài gốc
Trong buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông, đội trưởng MU Bruno Fernandes khẳng định HLV Amorim đã cho thấy sự ổn định trong công việc của mình và các bản hợp đồng của ông ấy cũng rất chính xác. Cầu thủ Bồ Đào Nha ám chỉ ông thầy đồng hương có đầy đủ khả năng thay thế HLV Pep Guardiola giữa tin đồn ông chia tay Man City.
Guardiola hiện đang trong năm cuối của hợp đồng với Man City, và có thông tin cho rằng ông sẽ rời đội bóng này. Trong khi đó, trưởng bộ phận bóng đá của Sporting, Hugo Viana, được cho là sẽ thay thế Txiki Begiristain tại Etihad, làm dấy lên tin đồn về khả năng Amorim sẽ theo chân ông này.
Dù không chắc liệu Amorim có thể tái hiện thành công tương tự ở Anh hoặc ngoài biên giới Bồ Đào Nha hay không, nhưng Bruno Fernandes nhấn mạnh rằng chất lượng của HLV này là không thể bàn cãi. Anh cho rằng ông thầy của Sporting CP đã giúp CLB này lột xác hoàn toàn.
Đội trưởng Man United hết lời khen ngợi HLV đồng hương Bồ Đào Nha Amorim. Ảnh: GETTY.
"Sporting không phải là điều mới mẻ gì nữa. Nhưng kể từ khi HLV Amorim đến đây, họ đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất với lối chơi tốt nhất, rất ổn định. Quan trọng là CLB này có những bản hợp đồng đúng đắn", Bruno Fernandes cho biết, "Họ đã vô địch và bắt đầu mùa giải năm nay với lợi thế, Sporting đã chuẩn bị rất tốt và tôi đã nhiều lần nói về Amorim.
Ông ấy là một HLV chứng tỏ được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì việc giành chức vô địch với Sporting không hề dễ dàng. Đã 20 năm họ không giành được chức vô địch và giờ đã có hai lần. Liệu ông ấy có thể làm được điều tương tự ở Anh hay nơi nào khác hay không sẽ chỉ biết khi Amorim đến đó, nhưng chất lượng thì ai cũng có thể thấy rõ".
Theo các nguồn tin, HLV Pep Guardiola sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này và Barcelona sẵn sàng "làm mọi thứ có thể" để đưa ông trở thành nhà cầm quân của họ. Hợp đồng của HLV Pep Guardiola hết hạn vào cuối mùa giải và HLV trưởng của Man City đã bóng gió về thời gian của ông tại nhà vô địch Premier League có thể kết thúc vào thời điểm đó.
HLV Amorim có thể là một gương mặt thay thế Pep Guardiola nếu ông chia tay Man City. Ảnh: GETTY.
“Thực tế là tôi đang tiến gần hơn đến việc ra đi hơn là ở lại. Chúng tôi đã nói chuyện với CLB - cảm giác của tôi là tôi muốn ở lại ngay bây giờ. Tôi sẽ ở lại thêm một mùa giải và sau đó chúng tôi sẽ thảo luận. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra”.
Hiện tại, báo chí ở Tây Ban Nha cho biết trong trường hợp HLV Pep Guardiola nói lời tạm biệt với Manchester City vào năm 2025 thì đội bóng cũ Barcelona cũng tìm cách mời lại ông, trong khi Bayern Munich cũng có động thái chuyển nhượng. Và vẫn chưa biết nếu chia tay HLV Pep Guardiola, đội bóng lớn nước Anh có mời HLV Amorim hay không.
NGỌC ANH
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/goi-y-tao-bao-cua-doi-truong-mu-ve-nguoi-thay-the-hlv-pep-guardiola-post814589.html