Bruno Fernandes nói lời cay đắng về MU

Bruno Fernandes nói lời cay đắng về MU
6 giờ trướcBài gốc
Cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes thừa nhận rằng tình hình hiện tại của Manchester United "không mấy tích cực". Manchester United hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 8 điểm sau 7 trận. “Quỷ đỏ” cũng chỉ giành được 2 điểm trong 2 trận ở Europa League.
Và tình hình trở nên tồi tệ hơn vào tuần trước khi đội trưởng của MU Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trong trận hòa Porto 3-3 tại Europa League. Trước đó, anh cũng nhận thẻ đỏ trong trận MU thua Tottenham 0-3 ở Premier League ngay tại Old Trafford nhưng được xóa thẻ. Giữa lúc hỗn loạn đang diễn ra tại MU, Bruno Fernandes coi nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Bồ Đào Nha là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Bruno Fernandes không cảm thấy thoải mái ở Manchester United. ẢNH: GETTY
Bruno Fernandes nói lời cay đắng về MU: "Đây không phải là thời điểm tích cực. Chúng tôi (MU) không giành chiến thắng trong các trận đấu và không gian của đội tuyển quốc gia (Bồ Đào Nha) hoàn toàn khác biệt.
Tôi cảm thấy rất thoải mái, mọi thứ rất tốt. Tôi đang ở đất nước của mình, tôi nói ngôn ngữ của mình và tôi có đồ ăn ngon hơn. Tôi đã thể hiện trình độ tốt trong đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.
Đó là không gian mà tôi cảm thấy thoải mái và tôi cảm thấy mình có thể tận hưởng bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, nhờ vào sự năng động và chất lượng mà chúng tôi có từ những con người bên cạnh mình”.
Bruno Fernandes nói thêm: "Mục tiêu của tôi là cải thiện ngay khi đến đó (MU). Việc ghi bàn trở lại là điều cần thiết vì tôi là tiền vệ ghi rất nhiều bàn thắng và trong nhiều năm qua luôn thể hiện khả năng ghi bàn rất cao.
Tôi phải đáp ứng được những kỳ vọng đó và tiêu chuẩn của mình. Những gì tôi đã làm không phải là những gì tôi muốn trong mùa giải này vì tôi vẫn chưa ghi bàn cho CLB. Tôi hy vọng rằng khi trở lại đó, tôi có thể ghi bàn và giúp CLB của mình trở lại con đường chiến thắng và đạt được trình độ tốt”.
Bruno Fernandes nói lời cay đắng về MU khi tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha. ẢNH: EPA
Sau kỳ nghỉ quốc tế, Manchester United sẽ đối đầu với Brentford trên sân nhà Old Trafford ở vòng 8 Premier League. Sau đó, Manchester United sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ đối đầu với Fenerbahce của HLV Jose Mourinho tại Europa League.
PHẠM QUANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/bruno-fernandes-noi-loi-cay-dang-ve-mu-post814575.html