Sự thật sau cảnh Dương 'cơ bắp' bị Khương 'liều' đạp xuống vực trong 'Độc đạo'

Sự thật sau cảnh Dương 'cơ bắp' bị Khương 'liều' đạp xuống vực trong 'Độc đạo'
3 giờ trướcBài gốc
Trong Độc đạo tập 13,Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) bất ngờ bị Khương "liều" (Duy Hưng) đạp xuống vực. Trong trạng thái rơi tự do và chới với, vẻ mặt của Dương "cơ bắp" rất sợ hãi. Tuy nhiên, khán giả xem phim nhận ra cảnh quay này hoàn toàn là kỹ xảo, chỉ biểu cảm gương mặt của diễn viên Hồ Phong là thật.
NSƯT Hồ Phong tập động tác khi bị rơi tự do.
Trong clip hậu trường vừa được VTV chia sẻ, khán giả bất ngờ khi thấy ê-kíp đặt trường quay tại địa điểm không liên quan trên phim. Một tấm phông xanh lớn được dựng lên trong khi NSƯT Hồ Phong nằm diễn trên bục cao phủ vải xanh để phục vụ cho việc làm kỹ xảo sau này. Việc của anh là hình dung ra hoàn cảnh của nhân vật, vung chân tay và biểu cảm sao cho đúng với cảnh Dương "cơ bắp" hoảng loạn vì bất ngờ bị đẩy ngã xuống vực.
Ê-kíp hóa trang cho NSƯT Hồ Phong trước cảnh quay trong tập 14.
Cả hai đạo diễn Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương đều nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn cho nam diễn viên gạo cội, chỉnh dáng nằm cho NSƯT Hồ Phong và muốn anh diễn sao cho người xem có cảm giác Dương "cơ bắp" bị hút xuống vực.
Biểu cảm của NSƯT Hồ Phong trên phim khi Dương "cơ bắp" bị ngã.
Trên trang cá nhân, NSƯT Hồ Phong chia sẻ hình ảnh hậu trường cảnh phim Dương "cơ bắp" rơi xuống vực và hài hước kể: "Đời tôi ngã cao nhất là từ trên giường xuống đất do vợ nằm mơ xem bóng đá mà bắt phải diễn tả cảm xúc chân thực ngã từ trên đỉnh núi xuống vực với độ cao hàng trăm mét".
Đúng như khán giả dự đoán, Dương "cơ bắp" chưa chết và hiện đang trong trạng thái hôn mê và đa chấn thương. NSƯT Hồ Phong cũng không xác nhận khi nào sẽ hết vai hay tiết lộ số phận Dương "cơ bắp" ra sao để người xem tranh luận.
Độc đạo hiện đang phát sóng trên VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần.
Ảnh, clip: VTV, FBNV
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/su-that-sau-canh-duong-co-bap-bi-khuong-lieu-dap-xuong-vuc-trong-doc-dao-2327968.html