SUV 'chủ tịch' Volkswagen Teramont President lộ diện tại Việt Nam

SUV 'chủ tịch' Volkswagen Teramont President lộ diện tại Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Gần đây, Volkswagen Việt Nam đã hé lộ mẫu xe mới sắp ra mắt của mình sẽ kết hợp hoàn hảo của dòng xe SUV vận hành linh hoạt và MPV tiện nghi cao cấp, và đó chính là Volkswagen Teramont 2024 bản nâng cấp giữa vòng đời.
Thú vị hơn, hiện tại, các nhân viên bán hàng của Volkswagen đã giới thiệu về phiên bản Teramont President 2024 với nhiều thứ rất hay ho, đầu tiên, Volkswagen Teramont 2024 bản chủ tịch này chỉ được sản xuất giới hạn có đúng 88 chiếc tại Việt Nam. Ngoài ra, Volkswagen Teramont President 2024 sẽ chỉ có bản 6 chỗ ngồi, với ghế thương gia ở hàng thứ hai
Khách hàng được chọn màu nội thất, màn hình to, hứa hẹn sẽ là 1 chiếc SUV có ghế thương gia nhưng các dòng xe MPV hạng sang. Sau cùng, theo các nhân viên bán hàng, hiện tại khách đã có thể đặt mua xe Volkswagen Teramont President 2024 với mức cọc 100 triệu đồng, giá bán là 1,9 tỷ đồng.
Nội thất của Volkswagen Teramont 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có màn hình 12 inch dạng nổi, thay vì chìm như các xe đang bán ở trong nước, bảng đồng hồ có kích thước 10,25 inch, xe có cần số điện tử mới, đẹp mắt, bản "chủ tịch" có 2 ghế thương gia, đệm bắp chân, chỉnh điện, ghế bọc da khâu họa tiết kim cương.
Hàng loạt trang bị công nghệ như gói IQ.DRIVE, IQ. LIGHT LED Matrix và nền tảng MQB evo cũng sẽ được trang bị cho xe Volkswagen Teramont bản nâng cấp sắp ra mắt ở Việt Nam.
Hệ thống vận hành của xe Volkswagen Teramont 2024 nhiều khả năng sẽ lấy từ Volkswagen Teramont X là động cơ xăng TSI Turbo với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Động cơ xe Teramont 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam được tiết lộ đi kèm với hộp số DSG thế hệ mới với hệ dẫn động 4Motion, trợ lực lái điện biến thiên Servotronic. Hiện mức giá xe Volkswagen Teramont 2024 vẫn chưa được hãng xe Đức hé lộ.
Video: Xem chi tiết Volkswagen Teramont đang bán tại Việt Nam.
Nguyễn Chung
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/suv-chu-tich-volkswagen-teramont-president-lo-dien-tai-viet-nam-2036808.html