Hyundai Tucson khan hàng, chờ phiên bản mới

Hyundai Tucson khan hàng, chờ phiên bản mới
3 giờ trướcBài gốc
Hyundai Tucson phiên bản máy dầu hết hàng
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson hiện được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm ba phiên bản máy xăng và một phiên bản máy dầu.
Là phiên bản máy dầu đặc biệt, Hyundai Tucson Dầu 2.0L không chỉ đem đến cho khách hàng động cơ mạnh mẽ mà còn được trang bị các tính năng an toàn tiện nghi khác.
Cùng mức giá bán hợp lý, Hyundai Tucson Dầu 2.0L luôn được khách hàng quan tâm và đặt mua. Tuy vậy, trong thời gian gần đây phiên bản này đã hết hàng dù nhu cầu đặt mua của khách hàng còn cao.
Hyundai Tucson 2023 phiên bản máy dầu hết hàng. Ảnh: Hyundai.
Liên hệ với một vài đại lý Hyundai trên địa bàn Hà Nội được biết, Hyundai Tucson phiên bản máy dầu đã hết hàng và không nhận thêm đơn đặt mới. Hiện các đại lý chỉ còn một số ít xe thuộc các phiên bản máy xăng.
Một số nhân viên bán hàng tại các đại lý cho biết, do phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson chuẩn bị được ra mắt nên hiện tại chỉ bán những xe phiên bản cũ còn tồn kho.
Vì phiên bản máy dầu bán chạy hơn nên đã hết hàng, hiện thị trường Hà Nội chỉ còn xe thuộc các phiên bản máy xăng.
Các đại lý trên địa bàn Hà Nội cũng dừng nhận cọc với phiên bản cũ. Một số đại lý đã mở nhận cọc Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt.
Hyundai Tucson 2024 được nâng cấp những gì?
Hyundai Tucson 2024 là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ Tucson thứ tư, lần đầu ra mắt toàn cầu cuối năm 2023.
So với đời trước, thiết kế bên ngoài của Tucson 2024 không thay đổi nhiều, chủ yếu tập trung ở phần đầu. Tiêu biểu là lưới tản nhiệt có tạo hình hầm hố và phần cản trước cứng cáp hơn. Cụm đèn LED định vị trên lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh nhẹ.
Bên trong nội thất, bảng táp-lô được thiết kế lại hoàn toàn. Xe có cặp màn hình cong nối liền, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cùng cỡ 12,3 inch. Vô-lăng ba chấu có thiết kế đơn giản.
Hyundai Tucson 2024 được nâng cấp nhẹ về phần ngoại hình.
Đáng chú ý, cần số dạng nút bấm đã bị loại bỏ, thay vào đó chuyển thành loại cần gạt và được chuyển lên phía sau vô-lăng, tương tự mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 đang bán tại Việt Nam.
Mẫu Tucson hiện hành tại Việt Nam có ba lựa chọn động cơ, gồm động cơ xăng tăng áp 1.6L (công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 265Nm), máy xăng 2.0L (156 mã lực, 192Nm) và máy dầu 2.0L (186 mã lực, 416Nm). Hộp số ly hợp kép 7 cấp, tự động 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.
Tính đến hết tháng 8, Hyundai Tucson đang là mẫu xe có doanh số cao thứ ba tại phân khúc SUV cỡ C với 3.034 chiếc giao đến khách hàng, xếp sau Ford Territory (4.262 chiếc). Dẫn đầu hiện là Mazda CX-5, lượng bán đạt 7.384 chiếc
Dự kiến Hyundai Tucson 2024 sẽ được ra mắt Việt Nam vào khoảng tháng 11. Cho tới hiện nay giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này chưa được tiết lộ, song xe dự kiến tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam.
Mạnh Hưng
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/hyundai-tucson-khan-hang-cho-phien-ban-moi-192240930135346939.htm