Tái khởi động Panomax River Villa, dự kiến bàn giao năm 2025

Tái khởi động Panomax River Villa, dự kiến bàn giao năm 2025
2 giờ trướcBài gốc
Phối cảnh dự án
Động thái trên nhằm “đón đầu” những tín hiệu chuyển biến tích cực cùng những luật, chính sách mới kỳ vọng sẽ tháo gỡ điểm nghẽn về cơ chế, pháp lý cho doanh nghiệp của cơ quan Nhà nước, các chủ đầu tư BĐS đang dần tự tin hơn trong việc triển khai, tái khởi động dự án, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của thị trường.
Dự án tọa lạc trên đường Đào Trí (quận 7, TPHCM), Panomax River Villa sở hữu thiết kế tinh tế với 100% căn hộ là căn góc, đảm bảo mọi căn hộ đều có khả năng đón nhận ánh sáng tự nhiên, tràn ngập không khí trong lành và tầm nhìn thoáng đãng hướng ra dòng sông Sài Gòn xanh mát.
Đặc biệt, Panomax River Villa chú trọng đến yếu tố an ninh với hệ thống bảo vệ nhiều lớp, từ đội ngũ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/7, hàng rào an ninh tại mỗi block, đến hệ thống chuông cửa Doorphone và FaceID hiện đại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Khách hàng tìm hiểu dự án
Với số lượng giới hạn chỉ 27 căn hộ, nội thất dự án Panomax River Villa được thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bên cạnh, chủ đầu tư còn kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, không chỉ ở nội thất mà còn ở hệ thống tiện ích xung quanh, cùng tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn.
Theo các chuyên gia, đây là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp BĐS sẵn sàng cho "cuộc đua" và đón đầu chu kỳ phục hồi mới của thị trường BĐS thông qua việc khởi động dự án, cung cấp sản phẩm nhằm tăng cung cho thị trường.
Binh Minh
Nguồn SGĐT : https://dttc.sggp.org.vn/tai-khoi-dong-panomax-river-villa-du-kien-ban-giao-nam-2025-post117677.html