Tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Thăng Long, xe con bẹp dúm giữa 2 xe tải

Tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Thăng Long, xe con bẹp dúm giữa 2 xe tải
4 giờ trướcBài gốc
Trưa 5/10, trao đổi với Báo Công Thương, một chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 15 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, vào khoảng 10h cùng ngày tại cầu Thăng Long, sát nút xuống đường Phạm Văn Đồng – Kẻ Giàn (hướng Đông Anh đi nội thành) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 6 ô tô.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn có 6 ô tô đâm dồn toa, gồm: 2 xe container, 2 xe tải và 2 xe con.
Chiếc xe con bị mắc kẹt giữa 2 xe tải và xe đầu kéo. Ảnh: Trung Anh.
Theo ghi nhận tại hiện trường, một chiếc ô tô con bị kẹp giữa xe tải và xe đầu kéo, hư hỏng nặng. Phần đầu chiếc xe con chui vào gầm xe đầu kéo, khiến tài xế và những người đi cùng mắc kẹt bên trong.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã dùng các vật dụng sắt cứng cứu người bị nạn mắc kẹt trong xe con. Theo nhân chứng, có khoảng 4 nạn nhân trong ô tô con bị thương được đưa đến Bệnh viện E cấp cứu.
Video: Người dân ứng cứu những người trong xe con bị mắc kẹt tại hiện trường (Video: bạn đọc cung cấp)
Sau khi nhận tin báo, Đội CSGT đường bộ số 15 đã cử cán bộ tới hiện trường bảo vệ, phân luồng giao thông và giải quyết vụ tai nạn.
Vụ tai nạn khiến giao thông tại khu vực cầu Thăng Long vào nội thành bị ách tắc nhiều giờ. Ảnh: Hải Sơn
Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Thăng Long bị ùn ứ kéo dài chiều từ huyện Đông Anh hướng về cầu Mai Dịch. Đến 13h30 cùng ngày, việc di dời các phương tiện trong vụ tai nạn giao thông khỏi hiện trường vẫn đang được triển khai, các phương tiện lưu thông tại khu vực này vẫn gặp rất nhiều khó khăn.
Một cán bộ Đội CSGT số 15 có mặt tại hiện trường cho biết, qua kiểm tra tại hiện trường, các tài xế ô tô liên quan vụ việc đều không vi phạm nồng độ cồn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn cũng như danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Hải Sơnn
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/tai-nan-giao-thong-lien-hoan-tren-cau-thang-long-xe-con-bep-dum-giua-2-xe-tai-350450.html