Tài tử Thái Lan Om Akkaphan qua đời

Tài tử Thái Lan Om Akkaphan qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Tin Om Akkaphan qua đời được TNN xác nhận ngày 22/9. Nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay gia đình và bạn đời Daria Shevruk. Theo thông báo, tang lễ của Om Akkaphan được tổ chức tại chùa Wat That Thong, Bangkok. Các nghi thức tưới nước, cầu siêu kéo dài gần một tuần. Lễ hỏa táng diễn ra lúc 15h ngày 28/9.
Warattaya Nilkuha, nữ diễn viên từng làm việc với Om Akkaphan trong phim truyền hình 14 năm trước, chia sẻ thông tin này, kèm lời chia buồn đến gia đình đồng nghiệp.
Tài tử Weir Sukollawat Kanarot, một người bạn thân với Om Akkaphan, cho biết nam diễn viên là người vui tính, mang đến tiếng cười cho mọi người. Om Akkaphan được kể mạnh mẽ, sống tình cảm. Weir Sukollawat Kanarot không ngờ bạn mình lại ra đi nhanh như vậy.
Om Akkaphan qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư tim. Ảnh: Amarintv.
Theo Thairath, Om Akkaphan phát hiện mắc ung thư tim từ tháng 10/2022. Anh có khối u khoảng 12 cm, đã trải qua 5 lần hóa trị. Tháng 1/2023, nam diễn viên được phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ phát hiện Om Akkaphan có thêm 2 khối u nhỏ trong phổi.
Do sức khỏe không đảm bảo, anh không thể tiếp tục tham gia vai chính trong phim truyền hình Roy Rak Roi Sin và được thay bằng Fluke Krirkphol. Anh cũng phải rút khỏi nhiều dự án phim và sự kiện giải trí khác để tập trung chữa bệnh.
Om Akkaphan (tên thật Akkaphan Namart) sinh năm 1985, là diễn viên, ca sĩ độc quyền của đài CH7. Anh đóng phim từ năm 2008 thông qua dự án Ruk Sorn Kaen. Tới nay, anh tham gia gần 30 phim truyền hình. Anh cũng là nam diễn viên Thái Lan được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới và yêu mến.
Jao Sao Salatan (Cô dâu hoàn hảo), Hua Jai Teuan (Trái tim hoang dã), Nang Thip (Oán nghiệp), Dung Sawan Sarb (Lời nguyền đến từ thiên đường)… là những bộ phim giúp Om Akkaphan đến gần với khán giả Việt.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tai-tu-thai-lan-om-akkaphan-qua-doi-post1499529.html