Tài xế ô tô lao vào đường một chiều gây va chạm còn hành hung nam sinh

Tài xế ô tô lao vào đường một chiều gây va chạm còn hành hung nam sinh
35 phút trướcBài gốc
Video: Tài xế lao ô tô vào đường một chiều, hành hung nam sinh đi xe máy điện.
Ngày 15/10, lãnh đạo phường Quang Trung, TP Uông Bí (Quảng Ninh) xác nhận vụ việc một nam sinh đi xe máy điện bị người đàn ông lái ô tô hành hung. Sự việc xảy ra vào chiều 14/10 trên đường Bùi Thị Xuân thuộc địa phận phường Quang Trung.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã cho kiểm tra, trích xuất camera để làm rõ sự việc. Theo đó, tài xế lái ô tô và nam sinh cùng trú tại TP Uông Bí.
Nam sinh bị người đàn ông hành hung. (Ảnh cắt từ clip)
Cũng theo lãnh đạo phường Quang Trung, lực lượng công an đã tìm được tài xế ô tô và yêu cầu phối hợp làm rõ.
Tối 14/10, tài xế này đã tới gia đình nam sinh để xin lỗi và xin bồi thường việc làm hỏng xe máy điện.
Trrước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh ô tô con đi ngược chiều vào đường Bùi Thị Xuân (đường một chiều) và tông trúng xe máy điện đang đi đúng chiều đường.
Sau va chạm, tài xế ô tô liền xuống xe, lao vào hành hung nam sinh trước sự chứng kiến của người dân. Trong khi đó, chiếc xe ô tô tiếp tục trôi về phía trước, đẩy xe máy điện về phía vỉa hè dù trên xe không có người lái. Khi người dân can ngăn, tài xế này vẫn chỉ tay về hướng nam sinh rồi mới rời đi.
Toàn bộ sự việc được camera nhà dân ghi lại. Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của tài xế ô tô và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.
Nguyễn Huệ
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/tai-xe-o-to-lao-vao-duong-mot-chieu-gay-va-cham-con-hanh-hung-nam-sinh-ar901921.html