Tạm đóng một đoạn quốc lộ 51 qua Đồng Nai để 'vá' thảm nhựa

Tạm đóng một đoạn quốc lộ 51 qua Đồng Nai để 'vá' thảm nhựa
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, đoạn đường sẽ được tạm đóng để sửa chữa thuộc quốc lộ 51 phía trước khu du lịch Sơn Tiên (phường An Hòa, TP.Biên Hòa) theo hướng từ Bà Rịa-Vũng Tàu đi Đồng Nai.
Mặt quốc lộ 51 đoạn lý trình Km4+750 dày đặc "ổ gà", "ổ voi"
Đơn vị thi công sẽ tiến hành bóc tách lớp nhựa mặt đường bị hỏng đủ để trải lớp hỗn hợp nhựa đường mới. Dự kiến việc sửa chữa sẽ kéo dài trong 4 ngày bắt đầu từ 7.10. Hướng ngược lại (từ Đồng Nai đi Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn được lưu thông bình thường.
Tổng kinh phí sửa chữa là hơn 1 tỉ đồng, do đơn vị quản lý quốc lộ 51 là Công ty phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) thực hiện.
Cận cảnh "ổ gà", "ổ voi" trên quốc lộ 51 đoạn lý trình Km4+750
Trước đó, ngày 3.10, Khu Quản lý đường bộ IV đã phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành kiểm tra kết cấu hạ tầng và an toàn giao thông trên toàn tuyến quốc lộ 51.
Kết quả kiểm tra cho thấy nhiều vị trí trên tuyến đường này đã bị xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Trước tình hình này, các cơ quan chức năng đã đưa ra những giải pháp khẩn cấp nhằm sửa chữa và bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ quan trọng này.
Nguyễn Phong
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/tam-dong-mot-doan-quoc-lo-51-qua-dong-nai-de-va-tham-nhua-224577.html