Tân Hoa - Á hậu nói gì về việc fanpage Miss Cosmo bị thả phẫn nộ?

Tân Hoa - Á hậu nói gì về việc fanpage Miss Cosmo bị thả phẫn nộ?
2 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 khép lại, tân Hoa - Á hậu đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng truyền thông. Trong khoảnh khắc này, cả hai nhận được câu hỏi xoay quanh việc fanpage của cuộc thi liên tục bị thả phẫn nộ và bạn sẽ nói điều gì khi một số khán giả đánh giá thấp chiến thắng của bạn.
Trước sự việc này, người đẹp Indonesia - tân Miss Cosmo 2024 đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn.
"Tôi không nghĩ mình phải nói với họ bất cứ điều gì. Tôi chỉ cần cho họ thấy rằng chúng tôi đã có khoảng 3 tuần thi đấu và được theo dõi, quan sát mỗi ngày.
Nếu chúng tôi không thể hiện hết khả năng và cố gắng hết sức dù chân đang đau nhức hoặc muốn ngủ trên giường cả ngày nhưng bịa ra một lời bào chữa nào đó thì chúng tôi đã không có mặt ở đây. Điều tôi học được ở Miss Cosmo chính là việc không nói và hãy bước tiếp mỗi ngày", tân Miss Cosmo thổ lộ.
Người đẹp Indonesia là tân Miss Cosmo.
Người đẹp Thailand - tân Á hậu, Miss Cosmo 2024 cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng.
"Trước hết, tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta đều có một sự nỗ lực thi đấu của mình. Tôi không nghĩ đến việc đánh giá thấp câu chuyện của người khác. Thay vào đó hãy nghĩ chiến thắng của họ là điều đáng trân trọng,
Đối với tôi đây sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng tôi sẽ tham dự. Tôi đến đây với tư cách Á hậu, tôi rất tự hào về bản thân và chặng hành trình của mình. Tôi không nghĩ bất kỳ ai có thể làm tôi cảm thấy xấu hổ về điều đó", tân Á hậu Miss Cosmo chia sẻ.
Người đẹp Thailand đoạt ngôi vị Á hậu tại Miss Cosmo 2024.
Màn đối đáp thẳng thắn của top 2 thí sinh xuất sắc nhất nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Người đẹp Indonesia và Thailand còn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp tiếng Anh cùng tư duy nhạy bén.
Một số bài viết được đăng tải trên fanpage của cuộc thi Miss Cosmo liên tục nhận về "cơn mưa" phẫn nộ từ khán giả quốc tế. Nguyên nhân được cho từ việc họ bất bình vì đại diện Philippines trượt top 5 chung cuộc dù được đánh giá là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc.
"Miss Cosmo” là cuộc thi nhan sắc quốc tế được người Việt sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Người chiến thắng đầu tiên là Ketut Permata Juliastrid Sari - đại diện Indonesia. Bùi Thị Xuân Hạnh - đại diện Việt Nam dừng chân tại top 5 chung cuộc.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tan-hoa-a-hau-noi-gi-ve-viec-fanpage-miss-cosmo-bi-tha-phan-no-202410060656164154.html