Tặng 1.000 suất quà cho người dân vùng lũ

Tặng 1.000 suất quà cho người dân vùng lũ
2 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Báo Phú Thọ và các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh tặng quà cho người dân vùng lũ tại xã Sơn Tình, huyện Cẩm Khê.
Cẩm Khê và Hạ Hòa là 2 huyện bị ảnh hưởng nặng nề nhất trên địa bàn tỉnh bởi hoàn lưu bão số 3 gây ra. Nhiều khu vực bị ngập lụt nghiêm trọng, cô lập hoàn toàn trong nhiều ngày, gây thiệt hại về người và tài sản, đời sống người dân.
Đại diện các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh tặng quà cho người dân tại xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hòa.
Đoàn đã trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất bao gồm 10kg gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân. Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm hỗ trợ tiền cho người dân khi nhận bao gạo bị ẩm ướt trong quá trình vận chuyển.
Với tinh thần "tương thân tương ái”, lãnh đạo Báo Phú Thọ và các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh đã tặng quà, chia sẻ với những khó khăn mà người dân vùng lũ phải đối mặt trong suốt thời gian qua. Đoàn đã trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, sữa, nhu yếu phẩm, trong đó: 300 suất tại huyện Cẩm Khê, 700 suất tại huyện Hạ Hòa nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống.
Lãnh đạo Báo Phú Thọ và các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh trao tặng tiền hỗ trợ gia đình chị N.T.Y, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao (nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu).
Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Báo Phú Thọ và các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi gia đình chị N.T.Y, khu 17, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao. Chị Y là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu, gia đình chị thuộc diện khó khăn của xã. Đoàn đã trao tặng 30 triệu đồng hỗ trợ và gửi lời động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn mất mát.
Như Quỳnh - Ngọc Tùng
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/tang-1-000-suat-qua-cho-nguoi-dan-vung-lu-219445.htm