Tăng Thanh Hà ở tuổi 38

Tăng Thanh Hà ở tuổi 38
2 giờ trướcBài gốc
Tăng Thanh Hà đón tuổi 38 hôm 24/10. Trên trang cá nhân, cô mừng sinh nhật bằng loạt ảnh trưởng thành bên mẹ. Cựu diễn viên bày tỏ: "Mỗi năm đến sinh nhật con, mẹ luôn chờ đúng giờ con chào đời để nhắn tin chúc mừng con. Khi làm mẹ con mới hiểu, con có lớn thế nào cũng luôn nhỏ bé trong mắt mẹ. Sinh nhật không chỉ là ngày của riêng con mà còn là ngày đặc biệt của mẹ nữa, ngày hai mẹ con mình lần đầu gặp nhau. Cảm ơn mẹ đã mang con đến cuộc đời này và luôn là bến đỗ bình yên của con. Con yêu mẹ".
Rút lui khỏi showbiz nhiều năm nay, Tăng Thanh Hà chọn lối sống kín đáo nhưng vẫn duy trì sức hút với công chúng nhờ nhan sắc rực rỡ, đời tư không scandal. Bà mẹ 3 con hướng đến phong cách thanh lịch và sang trọng, thường chọn item sắc đen cổ điển, quần áo phom dáng đơn giản, trừ những lần phá cách khi thực hiện bộ ảnh thời trang.
Một trong số ít lần "ngọc nữ" diện thiết kế xuyên thấu, bó sát giúp cô khoe vẻ đẹp hình thể cân đối, nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài trang phục, thần thái sang trọng giúp cựu diễn viên ghi điểm. Tăng Thanh Hà cho biết bộ hình được thực hiện khá lâu nhưng đến nay cô mới chia sẻ.
Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn và 3 con Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi). Cô thỉnh thoảng mới đăng khoảnh khắc sum vầy bên gia đình. Trong lần hiếm hoi hồi tháng 8, Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh bên bé Chloe. Cô bé được nhận xét có chiếc mũi, đôi mắt giống mẹ.
Khi rảnh, vợ chồng diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đi dã ngoại, du lịch, trekking các cung đường khó, tận hưởng sự gần gũi với thiên nhiên. Gần đây, gia đình họ cắm trại bên bờ hồ, cùng nhau khám phá hệ sinh thái rừng nguyên sinh, ăn trưa dã ngoại bên những con suối nước trong vắt...
Ngoài quản lý công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian cho nội trợ, sáng tạo nhiều món ngon chiêu đãi ông xã và các con. Cô chăm sóc thú cưng, trồng hoa trong vườn nhà. Ở thời điểm này, niềm vui của Tăng Thanh Hà là được ngắm các con trưởng thành và các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh.
Phong cách tối giản của Tăng Thanh Hà khi ra phố, ngồi cafe cùng bạn bè. Bà mẹ 3 con chọn những item cơ bản như áo thun, quần jeans, quần khaki tông màu trung tính, mix-match phụ kiện như túi xách hàng hiệu, kính râm hay vòng cổ metallic. Công thức layer được cô áp dụng trong những set đồ cần giữ ấm ở nơi có khí hậu lạnh.
Tăng Thanh Hà hoạt động nhiều nhất trên tài khoản Instagram có 2,5 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, gần đây, cô bị giả mạo tài khoản trên nền tảng chuyên đăng tải video. Cựu diễn viên đã lên tiếng đính chính để đồng nghiệp và khán giả không bị nhầm lẫn.
Quốc Minh
Ảnh: @hatangthanh.
Nguồn Znews : https://znews.vn/tang-thanh-ha-o-tuoi-38-post1506278.html