Tăng tiện ích với ứng dụng EVNNPC CSKH

Tăng tiện ích với ứng dụng EVNNPC CSKH
12 giờ trướcBài gốc
Cán bộ, nhân viên Điện lực Đoan hùng tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên điện thoại thông minh.
Tại Công ty Điện lực Phú Thọ, ứng dụng EVNNPC CSKH đã được triển khai rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dân trên toàn tỉnh. Điển hình như ở Điện lực Đoan Hùng với tổng số trên 37.300 khách hàng, trong đó có trên 31.000 khách hàng sinh hoạt và khoảng 6.200 khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức sử dụng điện ngoài sinh hoạt; đến nay, đã có gần 4.000 khách hàng tại địa bàn này cài đặt và sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH.
Anh Nguyễn Văn Tấn – khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại khu Tân Long, thị trấn Đoan Hùng chia sẻ: “Sau khi được tuyên truyền về ứng dụng EVNNPC CSKH, tôi đã cài đặt và sử dụng ngay. Từ khi cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH, tôi có thể dễ dàng tra cứu thông tin về hóa đơn tiền điện, lịch cắt điện, cũng như gửi yêu cầu hỗ trợ trực tuyến mà không cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch..."
Không chỉ anh Tấn, nhiều khách hàng khác cũng đã cảm nhận được những lợi ích thiết thực mà ứng dụng mang lại. Việc tra cứu thông tin, thanh toán hóa đơn hay báo sự cố điện đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Ứng dụng EVNNPC CSKH hiện được phát triển trên hai nền tảng hệ điều hành phổ biến là IOS và Android, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng trên các thiết bị di động cá nhân. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể theo dõi tình hình sử dụng điện, tra cứu hóa đơn, thông tin tiền điện, lịch cắt điện, gửi yêu cầu hỗ trợ và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ điện.
Với giao diện thân thiện, hiện đại, ứng dụng EVNNPC CSKH mang lại nhiều tiện tích cho khách hàng sử dụng điện
Thông qua ứng dụng EVNNPC CSKH, khách hàng không chỉ được tiếp cận thông tin minh bạch mà còn được trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, trong trường hợp xảy ra sự cố điện, khách hàng có thể nhanh chóng gửi yêu cầu hỗ trợ và theo dõi tiến trình khắc phục sự cố trực tiếp trên ứng dụng mà không cần phải gọi điện hoặc đến trực tiếp các phòng giao dịch. Đây là một bước tiến lớn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành điện lực, đồng thời góp phần tăng cường sự minh bạch và tạo dựng niềm tin từ khách hàng.
Đẩy mạnh triển khai ứng dụng trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Điện lực Đoan Hùng cho biết: “Trong thời gian tới, Điện lực Đoan Hùng sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng. Phấn đấu ục tiêu đề ra trong năm 2024 Điện lực Đoan Hùng có 30% khách hàng sử dụng điện cài đặt và sử dụng thành thạo ứng dụng EVNNPC CSKH trên điện thoại thông minh. Qua đó, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh ngày một tốt hơn.
Việc triển khai ứng dụng EVNNPC CSKH không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ điện mà còn là một bước tiến quan trọng trong lộ trình hiện đại hóa ngành Điện. Với những tiện ích vượt trội mà ứng dụng mang lại, EVNNPC CSKH chắc chắn sẽ trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng điện.
Thùy Phương
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/tang-tien-ich-voi-ung-dung-evnnpc-cskh-219970.htm