Tập đoàn KCN Việt Nam khởi công khu nhà xưởng xây sẵn ở Nhơn Trạch

Tập đoàn KCN Việt Nam khởi công khu nhà xưởng xây sẵn ở Nhơn Trạch
2 giờ trướcBài gốc
Tổng quy mô toàn dự án là 14,5 hécta với diện tích sàn cho thuê đạt hơn 9,7 hécta. Trong đó, giai đoạn 1 của dự án sở hữu tổng diện tích sàn cho thuê hơn 4,4 hécta, dự kiến hoàn thành trong quý II-2025.
Các địa biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án. Ảnh: Vương Thế
Đây là dự án đầu tư mới nhất của Tập đoàn KCN Việt Nam tại Đồng Nai, được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED vàng (Gold). Điều này nhằm đáp ứng các yêu cầu về phát triển bền vững của các nhà đầu tư quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển ngành logistics và thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào khu vực Đông Nam Bộ nói chung cũng như Đồng Nai nói riêng.
Dự án mới của Tập đoàn KCN Việt Nam có vị trí đắc địa, liền kề Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối thuận lợi với các trục giao thông chính của cả nước. Từ đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống cảng hàng không, cảng biển quốc tế như Cảng hàng không Quốc tế Long Thành; các cảng biển Phước An, Cát Lái, Cái Mép...
Phối cảnh khu nhà xưởng cho thuê. Ảnh: KCN Việt Nam
Ông Hardy Diec, Giám đốc điều hành của Tập đoàn KCN Việt Nam chia sẻ dự án sẽ góp phần vào việc thu hút đầu tư FDI vào ngành logistics, đồng thời đón đầu nhu cầu về kho bãi vốn đang tăng cao ở khu vực Đông Nam Bộ.
Bên cạnh các dự án đã hiện hữu tại KCN Hố Nai và Nhơn Trạch 5, nhà đầu tư kỳ vọng dự án mới tại KCN Nhơn Trạch 6 sẽ cung cấp cho thị trường diện tích kho bãi đạt chuẩn quốc tế, góp phần phát triển ngành logistics và thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài cho địa phương.
Doanh nghiệp cũng cam kết và nỗ lực trong việc phát triển công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của các nhà đầu tư quốc tế.
Tại buổi khởi công, bà Dương Thị Xuân Nương, Phó ban Quản lý các KCN Đồng Nai hoan nghênh nỗ lực của chủ đầu tư vào việc xây dựng, phát triển hạ tầng công nghiệp hiện đại, đặc biệt là các công trình hướng đến phát triển công nghiệp xanh trên địa bàn tỉnh.
Đồng Nai kỳ vọng dự án giúp nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện thuận lợi cho thu hút nguồn vốn FDI, thúc đẩy sự hiện diện của các doanh nghiệp quốc tế tại địa phương.
Vương Thế
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/tap-doan-khu-cong-nghiep-viet-nam-khoi-cong-khu-nha-xuong-xay-san-o-nhon-trach-0413e83/