Tập đoàn LG đẩy mạnh thu hút nhân tài trên toàn cầu

Tập đoàn LG đẩy mạnh thu hút nhân tài trên toàn cầu
3 giờ trướcBài gốc
Tập đoàn LG của Hàn Quốc đang nỗ lực thu hút nhân tài toàn cầu để đạt mục tiêu dẫn đầu trong các hoạt động kinh doanh tương lai. Công ty LG Innotek ngày 13/10 cho biết, Tập đoàn LG vừa qua đã tổ chức sự kiện “Inno Connect” - một sự kiện tuyển dụng nhân tài, tại khách sạn Hyatt Regency ở San Francisco (Mỹ).
Tại sự kiện này, Giám đốc điều hành Moon Hyuk-soo cùng các chuyên gia, Giáo sư từ hơn 20 trường đại học lớn của Mỹ, bao gồm Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Stanford, Viện Công nghệ Georgia, Đại học bang Illinois và Đại học Purdue đã tham dự sự kiện này cùng với khoảng trên 30 khách mời có học vị tiến sỹ.
Lĩnh vực nghiên cứu chính của các tài năng tham gia đợt kết nối này là trí tuệ nhân tạo (AI), xe tự hành và robot. Đây là những lĩnh vực liên quan đến động cơ tăng trưởng trong tương lai của LG Innotek.
Tại sự kiện, LG đã chia sẻ các lĩnh vực kinh doanh chính, hiện trạng nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như định hướng của tập đoàn với các tài năng được mời. Tiếp theo, các nhà nghiên cứu của LG Innotek đã giới thiệu các xu hướng công nghệ chính và tình trạng phát triển trong lĩnh vực quang học, xe tự hành và AI.
Các lãnh đạo của LG cũng dành thời gian để thảo luận về chiến lược, lộ trình công nghệ và chính sách phát triển với các khách mời. LG nhấn mạnh mục tiêu tăng cường quan hệ đối tác với những khách hàng tốt nhất thế giới dựa trên sự đổi mới công nghệ của những tài năng xuất chúng. Đặc biệt, LG cam kết có lộ trình hỗ trợ các nhân lực ưu tú nghiên cứu, phát triển chuyên ngành.
Với mục tiêu kinh doanh toàn cầu, LG Innotek đang tập trung thu hút nhân tài ở nước ngoài thông qua nhiều chương trình khác nhau. Tính đến nửa đầu năm nay, thị phần kinh doanh toàn cầu của LG Innotek rất cao, với khoảng 95% tổng doanh số bán hàng đến từ nước ngoài.
LG Innotek trong tháng Bảy vừa qua đã thực hiện một đợt thực tập toàn cầu. Công ty con của LG Innotek tại Việt Nam đã ký thỏa thuận với các trường đại học lớn ở địa phương và đang thực hiện nhiều chương trình tuyển dụng khác nhau tại Việt Nam.
Khánh Vân (P/v TTXVN tại Seoul)
Nguồn Bnews : https://bnews.vn/tap-doan-lg-day-manh-thu-hut-nhan-tai-tren-toan-cau/350123.html