Tây Ninh: Trao học bổng khuyến tài cho 106 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao

Tây Ninh: Trao học bổng khuyến tài cho 106 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao
2 giờ trướcBài gốc
Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức trao học bổng khuyến tài cho 106 học sinh, sinh viên. Ảnh: TTXVN
Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đã tặng giấy khen và học bổng khuyến tài cho 59 học sinh trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2024 đạt từ 27 điểm trở lên; 4 em đỗ loại xuất sắc, giỏi các ngành học của Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh; 41 học sinh đoạt Huy chương Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024 và 2 em đoạt Huy chương Đồng Đại hội Thể dục, thể thao Đông Nam Á.
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đánh giá, các em được nhận học bổng khuyến tài là những tấm gương sáng về sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần vượt khó trong học tập. Học bổng sẽ là nguồn động viên, giúp các em tiếp tục phấn đấu, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và đạt được những ước mơ của mình.
Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh trong việc thúc đẩy phong trào học tập, khuyến khích tinh thần hiếu học trong cộng đồng. Theo đó, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đã không ngừng nỗ lực kết nối các nguồn lực xã hội, hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho mọi người dân được tiếp cận với tri thức.
Trước đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh vừa ban hành văn bản số 2949/UBND-KGVX triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (từ ngày 1/10 đến hết ngày 7/10/2024).
Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh với các đơn vị liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; vận động, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực đồng hành, tham gia; kiểm tra, đôn đốc, tổng kết, rút kinh nghiệm nhằm phát hiện, ghi nhận, biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
PV
Nguồn Công dân & Khuyến học : https://congdankhuyenhoc.vn/tay-ninh-trao-hoc-bong-khuyen-tai-cho-106-hoc-sinh-sinh-vien-dat-thanh-tich-cao-179240928225715754.htm