Taylor Swift diện váy thương hiệu Việt: Gợi nhớ tới 'folklore', mức giá bất ngờ

Taylor Swift diện váy thương hiệu Việt: Gợi nhớ tới 'folklore', mức giá bất ngờ
2 giờ trướcBài gốc
Taylor Swift tham dự lễ cưới của một thành viên trong gia đình vào ngày 7/10 vừa qua. Trong hình ảnh được ghi lại, nữ ca sĩ vui vẻ tạo dáng, tương tác với người thân trong mẫu váy hai dây, dáng dài.
Thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2020 của thương hiệu Montsand có họa tiết rừng cây gợi nhớ tới album phòng thu thứ 8 của Taylor Swift mang tên folklore.
Thiết kế này được ra mắt vào 4 năm trước của thương hiệu Việt có tên Montsand (tên cũ là Lobbster). Theo chia sẻ của thương hiệu, trang phục có tên Printed Jungle Dress lấy cảm hứng từ các sáng tạo nghệ thuật của nhà thiết kế vải, nhà thơ, tiểu thuyết gia, dịch giả và nhà hoạt động xã hội người Anh William Morris.
Trước Taylor Swift, thiết kế Printed Jungle Dress từng được ca sĩ opera Karoline Podolak lựa chọn trong một sự kiện.
Mẫu đầm Printed Jungle Dress có tông màu xanh lá chủ đạo, điểm xuyết ánh nâu vàng mở ra khung cảnh khu rừng đầy lãng mạn. Điểm nhấn của mẫu váy là họa tiết chú cáo nằm ở phần dưới đầu gối, tạo ra hiệu ứng chuyển động đẹp mắt khi người mặc bước đi.
Mẫu đầm hiện đang được bán với mức giá từ 218 - 305 USD (5,4 - 7,5 triệu đồng) tùy theo size từ XS tới 4XL. Mức giá này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, được nhận định là "bình dân" so với các loạt trang phục đắt đỏ, trị giá hàng nghìn đô từng được Taylor Swift lăng xê.
NTK Diệp Yến
Thương hiệu Montsand được thành lập bởi NTK Diệp Yến. Cô sinh năm 1992, từng theo học Học viện Thời trang London (Việt Nam) và Đại học University West of England (UWE Bristol).
Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng tỏa sáng trong thiết kế thương hiệu Việt.
Montsand được ca ngợi là "Dior của Việt Nam". Các thiết kế của NTK 9X được đánh giá cao nhờ kỹ thuật xử lý chất liệu chỉn chu, form dáng sang trọng cũng như ý tưởng sáng tạo đầy chất thơ. Ở thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, các thiết kế của Montsand được nhiều mỹ nhân Hoa ngữ ưa chuộng.
Thương hiệu Montsand trở thành thành viên Hiệp hội thời trang Anh Quốc vào tháng 9 năm nay. Mới đây, nhà mốt Việt "chào sân" lần đầu tiên tại London Fashion Week Spring Summer 2025, giới thiệu 40 thiết kế thuộc BST La Pureza tới công chúng quốc tế.
Diệu Minh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/taylor-swift-dien-vay-thuong-hieu-viet-goi-nho-toi-folklore-muc-gia-bat-ngo-post1681393.tpo