Ten Hag: 'MU sẽ không thua Crystal Palace 0-4'

Ten Hag: 'MU sẽ không thua Crystal Palace 0-4'
7 giờ trướcBài gốc
HLV Erik ten Hag tự tin MU sẽ không tiếp tục thua đậm Crystal Palace.
“Chắc chắn là kết quả giống như mùa giải trước sẽ không lặp lại. Năm ngoái chúng tôi thua họ 0-4 một cách tâm phục khẩu phục. Nhưng thứ Bảy tới sẽ là một trận đấu rất khác”, HLV Erik ten Hag phát biểu hôm 19/9.
Tháng 5 năm ngoái, khi hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, “Quỷ đỏ” đã nhận trận thua 4 bàn không gỡ. Các bàn thắng của Mateta, Mitchell và cú đúp của Olise góp phần tạo nên cơn ác mộng cho thầy trò Erik ten Hag.
Cuối tuần này ở vòng 5 Premier League, MU trở lại nơi họ từng thảm bại. Tình thế của hai đội lúc này đã khác khi Crystal Palace chưa thắng trận nào từ đầu mùa, trong khi Quỷ đỏ vừa bỏ túi 2 thắng lợi liên tiếp, ghi 10 bàn và không một lần để thủng lưới.
“Thời điểm để thua 0-4, hoàn cảnh chúng tôi hoàn toàn khác lúc này. Khi ấy đội bị tàn phá bởi chấn thương. Còn hiện tại, MU chắn chắn đủ ít nhất 18 người khỏe mạnh”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.
Hai trường hợp mới nhất tại MU vừa bình phục chấn thương là Mason Mount và Rasmus Hojlund. Theo HLV Ten Hag, ông sẽ không vội vàng sử dụng bộ đôi này:
“Khi bạn có trong tay đội hình đủ dày, quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi sẽ đến dễ dàng hơn. Năm ngoái chúng tôi không được quyền làm điều đó. Tôi hài lòng khi Mount và Hojlund trở lại, nhưng còn cần đánh giá thêm để xem họ đã sẵn sàng ra sân hay chưa.”
Trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 21/9 (giờ Hà Nội).
Tuấn Phong
Nguồn Znews : https://znews.vn/ten-hag-mu-se-khong-thua-crystal-palace-0-4-post1499230.html