Thái Công chia sẻ về cuộc sống với bạn đời đồng giới

Thái Công chia sẻ về cuộc sống với bạn đời đồng giới
6 giờ trướcBài gốc
Thái Công chia sẻ tin vui nhận giấy hôn thú trên trang cá nhân. Anh cho hay, thời điểm đăng ký kết hôn với Huy Yves trùng dịp đánh dấu một thập kỷ hai người quen biết nhau.
CEO Huy Yves nói cả hai muốn lan tỏa niềm vui này để ủng hộ tinh thần cộng đồng LGBTQ+ ở Việt Nam, góp phần giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc, bình đẳng.
NTK nội thất Thái Công (trái) và doanh nhân Huy Yves đăng ký kết hôn tại Đức hôm 16/9.
Năm 2020, Huy Yves tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và công khai mối quan hệ với bạn trai hơn 17 tuổi - Thái Công. Trong chương trình, nhà thiết kế nội thất cho biết thời điểm anh về Việt Nam khởi nghiệp năm 2014, cũng là lúc bắt đầu quen Huy Yves. Khoảng một năm sau, cả hai thông báo mối quan hệ cho gia đình và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Thái Công tiết lộ nhờ bạn trai, anh bắt đầu nói tiếng Việt nhiều hơn và cũng thoải mái come out với mọi người.
Về phần Huy Yves, anh cho biết cả hai đều không có nhiều bạn nên đa phần tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Họ có nhiều điểm tương đồng về gu thời trang, ăn uống, du lịch... nhờ đó ít nảy sinh mâu thuẫn.
Vốn là người trầm tính, Huy Yves chọn cách im lặng mỗi lúc họ bất đồng, đợi khi cơn giận đi qua sẽ ngồi lại trò chuyện để hai bên thấu hiểu, cảm thông. Với anh, yêu là phải tôn trọng nhau, điều đó sẽ giúp cả hai đối xử tốt với nửa kia, nhờ vậy tình cảm mới bền vững.
Huy Yves và Thái Công có chung niềm đam mê du lịch nên tần suất các chuyến đi trong năm khá dày. Cả hai không ngại đầu tư cho những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa khắp thế giới. Thái Công tiết lộ hôm 7/9, họ ngồi ghế hạng First Class của Singapore Airlines khi đi công tác Paris, giá cặp vé khứ hồi là 500 triệu đồng. Ngày 15/9, nhà thiết kế cho biết hai người đang tìm mua một căn hộ sang trọng với tầm nhìn ra tháp Eiffel.
Theo Thái Công và Huy Yves, sự lãng mạn thường đến từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, chẳng hạn đi siêu thị mua đồ cùng nhau, chứ không nhất thiết vào dịp đặc biệt. "Hạnh phúc đôi khi thật giản đơn, chỉ là một cái tựa, một bờ vai, một tình yêu đong đầy", Thái Công bày tỏ.
Nhà thiết kế Quách Thái Công sinh năm 1972, là người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế nội thất trên thế giới. Cuối 2012, Thái Công về Việt Nam sống và làm việc. Anh hiện có kênh YouTube hơn 600.000 lượt theo dõi và tài khoản TikTok 2,2 triệu lượt theo dõi nhờ thường xuyên đăng các video về thiết kế nội thất, phong cách sống của giới thượng lưu.
CEO Yves Huy Phan (thường gọi Huy Yves) sinh năm 1989, là doanh nhân nổi tiếng trong ngành thiết kế nội thất cao cấp tại Việt Nam. Anh bắt đầu hẹn hò NTK Thái Công năm 2014. Cả hai thoải mái công khai mối quan hệ, chia sẻ hình ảnh trên truyền thông nhiều năm qua.
Hải Long
Nguồn CL&XH : https://xahoi.congly.vn/thai-cong-chia-se-ve-cuoc-song-voi-ban-doi-dong-gioi-450216.html