Tham quan nhà máy doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai

Tham quan nhà máy doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai
2 giờ trướcBài gốc
Tham quan nhà máy của Công ty TNHH bao bì Nhất Tín An. Ảnh: Vương Thế
Theo đó, đoàn đã gặp gỡ và tham quan nhà máy của Công ty TNHH Bao bì Nhất Tín An (Khu công nghiệp Biên Hòa 2, thành phố Biên Hòa) và Công ty TNHH TM DV xuất nhập khẩu JAGUAR (huyện Long Thành).
Trao giấy chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH bao bì Nhất Tín An. Ảnh: Vương Thế
Công ty TNHH bao bì Nhất Tín An được thành lập vào năm 2021, hiện nay nhà máy sản xuất của công ty tọa lạc trong khuôn viên 6 ngàn m2. Là một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bao bì thùng giấy carton, Nhất Tín An luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Đại diện công ty cho hay luôn không ngừng đầu tư, cải tiến quy trình công nghệ sản xuất bao bì carton bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, giúp tối ưu tiến độ sản xuất để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng ưu việt với giá thành phải chăng.
Công ty TNHH TM DV xuất nhập khẩu JAGUAR là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung ứng máy nén khí phục vụ doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Thị trường khách hàng của công ty trải dài cả nước, trong đó trọng điểm là vùng Đông Nam Bộ. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng kinh doanh các mặt hàng ngũ kim, may móc công nghiệp phụ trợ phục vụ nhu cầu sản xuất hàng ngày của các đối tác.
Trao giấy chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH TM DV xuất nhập khẩu JAGUAR. Ảnh: Vương Thế
Là hội viên mới nên các doanh nghiệp cũng mong muốn được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của Dowa, đồng thời kết nối các thành viên khác trong hiệp hội cùng hợp tác, phát triển. Ông Phạm Văn Sinh, Phó chủ tịch Dowa cho hay hoạt động tham quan, gặp gỡ hội viên là chương trình hàng tháng của hiệp hội. Thông qua chương trình tham quan nhà máy, các hội viên sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu về năng lực của từng thành viên, từ đó tìm ra những cách thức hợp tác phù hợp. Thời gian tới, Dowa cũng sẽ đẩy mạnh các chương trình khác như tập huấn đào tạo, hỗ trợ đổi mới công nghệ, xúc tiến thương mại với mục tiêu xây dựng thương hiệu mạnh của ngành gỗ Đồng Nai.
Vương Thế
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202409/tham-quan-nha-may-doanh-nghiep-hoi-vien-hiep-hoi-go-va-thu-cong-my-nghe-dong-nai-a61645b/