120 gian hàng tham gia Hội chợ sản phẩm công nghiệp Hà Nội

120 gian hàng tham gia Hội chợ sản phẩm công nghiệp Hà Nội
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 20/9, tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (huyện Mê Linh), Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã khai mạc Hội chợ sản phẩm công nghiệp trong các khu công nghiệp Hà Nội năm 2024.
Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại đây thuộc các lĩnh vực công nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin, cơ khí, nhựa, bao bì, trang thiết bị nội, ngoại thất; hạ tầng khu công nghiệp; chế biến thực phẩm.
Doanh nghiệp kết nối giới thiệu sản phẩm tới các đối tác tại hội chợ.
Bên lề hội chợ sẽ diễn ra các hội thảo nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển các khu công nghiệp thành phố với sự đóng góp ý kiến của nhiều chuyên gia, doanh nghiệp. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 22/9/2024.
Hiện nay, Hà Nội có 10 khu công nghiệp đang hoạt động với 726 dự án đang hoạt động, vốn đăng ký trên 9,1 tỷ USD. Trong đó, có 306 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài vốn đăng ký trên 7,2 tỷ USD quy đổi, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế Thủ đô.
Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương, xây dựng những chuỗi cung ứng, liên kết sản xuất giữa các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp của Hà Nội.
Huyền Chi
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/120-gian-hang-tham-gia-hoi-cho-san-pham-cong-nghiep-ha-noi-266914.htm