Thanh Hằng được khen thăng hạng nhan sắc sau kết hôn

Thanh Hằng được khen thăng hạng nhan sắc sau kết hôn
3 giờ trướcBài gốc
Thanh Hằng tham dự sự kiện của một thương hiệu do cô làm đại sứ vào chiều 19/9. Tại chương trình, nữ siêu mẫu diện trang phục đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Cô kết hợp phụ kiện trang sức kim loại, túi xách đồng điệu, góp phần tôn lên sắc vóc ở tuổi ngoài 40. Nhờ đó, cô trở thành tâm điểm của sự kiện và thu hút tất cả ánh nhìn. Đông đảo fan ưu ái dành lời khen Thanh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc, thần thái rạng rỡ và hạnh phúc.
Thanh Hằng xuất hiện nổi bật ở sự kiện.
Thanh Hằng chia sẻ rằng, để duy trì ngoại hình hiện tại, cô tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện và ăn uống. Cô tập gym ít nhất ba ngày mỗi tuần, tập trung vào các bài cardio, squat và tăng cơ. Khi có thời gian rảnh, cô đạp xe, tập yoga và cả boxing cùng ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Về chế độ ăn, Thanh Hằng luôn đảm bảo ăn đủ bữa, ưu tiên thực phẩm giàu protein, tăng cường chất xơ và hạn chế tinh bột. Nữ giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 cũng thường xuyên vào bếp nấu đa dạng các món ăn ngon. Nhờ vậy, chế độ dinh dưỡng của siêu mẫu luôn đảm bảo sức khỏe và giữ gìn sắc vóc chuẩn.
Chưa kể, công việc của Thanh Hằng luôn bận rộn với các vai trò như giám khảo, diễn thời trang, chụp hình và quay quảng cáo. Những hoạt động này ngày càng đòi hỏi nhiều kỹ năng, khiến cô không ngừng rèn luyện và làm mới bản thân để xuất hiện ấn tượng và mới mẻ trước công chúng.
Nữ siêu mẫu luôn thu hút mọi ánh nhìn.
Tại sự kiện, Thanh Hằng cũng bất ngờ chia sẻ về việc đóng góp ý tưởng cho bộ sưu tập “Shape of Water - Hình dáng của nước”. Cô cho biết vai trò của mình chỉ là nhỏ bé so với công sức của cả ekip, nhưng cô rất trân trọng thành quả mà họ đã cùng nhau tạo ra. “Ở mỗi vai trò, tôi luôn nỗ lực hết mình và có trách nhiệm để đạt được hiệu quả cao nhất. Tôi rất vui khi được ekip ví như nàng thơ”, cô nói thêm.
Thanh Hằng hội ngộ Anh Thơ - bà xã Bình Minh.
Các học trò Kim Phương (trái, hàng dưới), Tường Vân (phải, hàng dưới), Ngọc Ánh (trái, hàng trên) chung vui cùng cô giáo Thanh Hằng.
Doanh nhân Anh Thơ cùng các học trò, bao gồm quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên và các thí sinh The New Mentor 2023 như Mai Ngô, Ngọc Ánh, Kim Phương, Tường Vân cũng có mặt để chúc mừng Thanh Hằng. Anh Thơ chia sẻ rằng dù bận rộn với nhiều công việc, cô luôn cố gắng tham dự các sự kiện của người em thân thiết.
Các học trò luôn cũng được Thanh Hằng mời đến những sự kiện đặc biệt của mình. Mối quan hệ thân thiết giữa họ vẫn được duy trì sau khi kết thúc các chương trình như The Face và The New Mentor.
Hoàng Anh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/thanh-hang-duoc-khen-thang-hang-nhan-sac-sau-ket-hon-267049.htm