Thanh Hóa: Công an đột kích quán karaoke-massager G7

Thanh Hóa: Công an đột kích quán karaoke-massager G7
3 giờ trướcBài gốc
Tối 3/10, nguồn tin từ UBND xã Hoằng Ngọc cho biết, trong rạng sáng ngày 3/10, các lực lượng thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa, Công xã Hoằng Ngọc bất ngờ đột kích vào quán karaoke-massage G7 nằm ở thôn 1, xã Hoằng Ngọc để làm rõ những nghi vấn về vi phạm trong hoạt động dịch vụ của cơ sở này.
Nhiều cô gái có mặt bên trong quán karaoke-massager G7 được đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai.
Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h30' rạng sáng ngày 3/10. Thời điểm trên, nhiều cán bộ Công an đã có mặt tại cơ sở karaoke-massager G7 để kiểm tra, ghi lời khai của những người bên trong quán. Sau đó, rất đông người đang sử dụng dịch vụ và các cô gái bên trong cơ sở này đã được đưa về trụ sở Công an để làm rõ nghi vấn liên quan tới việc sử dụng trái phép chất kích thích.
Theo thông tin trên fanpage được cho là của quán karaoke-massage G7, cơ sở này bắt đầu hoạt động từ đầu tháng 10/2022 với phòng ốc khá hiện đại. Để 'hút khách', cơ sở này thường xuyên đăng tải những hình ảnh 'mát mẻ' của các cô gái, đồng thời, đăng bài tuyển nhân viên và cập nhật bảng giá về sử dụng dịch vụ.
Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.
Đình Minh
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/thanh-hoa-cong-an-dot-kich-quan-karaoke-massager-g7-10291623.html