Thanh Hóa 'hạ đẹp' Hải Phòng trên sân nhà

Thanh Hóa 'hạ đẹp' Hải Phòng trên sân nhà
3 giờ trướcBài gốc
Thanh Hóa thắng cách biệt Hải Phòng trên sân nhà.
Tại vòng 3 V-League, Thanh Hóa tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Cách đây một năm, đội bóng xứ Thanh từng để thua 0-1 trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng trên sân nhà.
Tuy nhiên trong 2 lần gặp nhau gần đây, Thanh Hóa đã toàn thắng, gần nhất chính là thắng lợi trên chấm 11m trước đội bóng đất Cảng tại Cúp Quốc gia mùa giải 2023/24.
Hai đội nhập cuộc chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 16, Lucao tỏa sáng đưa Hải Phòng vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm từ góc hẹp sau pha kiến tạo của Hữu Sơn.
Sau khi đón nhận bàn thua, đội chủ nhà Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ nhưng bất lực trong việc có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp một.
Cuối hiệp một, Hải Phòng thi đấu chùng xuống, tạo điều kiện để Thanh Hóa vùng lên song cũng phải chờ tới phút thứ 55, sau pha đá phản lưới nhà của Nguyễn Nhật Minh, đội bóng xứ Thanh mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1.
Cuối trận, Đông Á Thanh Hóa ghi liền hai bàn thắng ở các phút 80 và 86 do công của Thanh Long và Gustavo, ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.
Nguyễn Hưng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/thanh-hoa-ha-dep-hai-phong-tren-san-nha-post702912.html