Thanh Hóa: Học sinh lớp 1 bị cô đánh vào lưng gây thâm tím

Thanh Hóa: Học sinh lớp 1 bị cô đánh vào lưng gây thâm tím
2 giờ trướcBài gốc
Theo báo cáo của Trường Tiểu học Ba Đình gửi UBND và Phòng GD&ĐT thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), khoảng 9h thứ 6 (ngày 11/10) nhà trường tiếp phụ huynh em T.P.N. (lớp 1B) về vụ việc học sinh N. bị cô giáo chủ nhiệm V.T.T. đánh xước tai, bầm tím lưng.
Phụ huynh đã cung cấp kết quả khám bệnh của con mình, đồng thời cùng hiệu trưởng xem lại đoạn trích camera diễn ra vào giờ học môn toán chiều thứ 5, ngày 10/10.
Các vết bầm trên lưng của học sinh. Ảnh: Gia đình cung cấp
Ngày 16/10, bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ba Đình (P.Ba Đình, TX.Bim Sơn, Thanh Hóa) xác nhận vụ việc nữ giáo viên của trường đánh một học sinh lớp 1 bầm tím người là đúng sự thật.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã mời cô V.T.T lên tường trình sự việc. Theo cô T., do thấy học sinh N. mang đồ đến lớp để chơi trong giờ học Toán, cô không kiềm chế được nên đã dùng tay xoắn tai và vỗ vào lưng, đầu của em.
Cô T. sau đó đã đến nhà gặp và xin lỗi gia đình học sinh. Cô thừa nhận hành vi của mình là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của các cấp.
Ngày 12/10, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Ba Đình đã thống nhất tạm ngừng việc giảng dạy với cô giáo T. để thực hiện kiểm điểm và chuyển cô sang làm công tác khác tại trường cho đến khi có thông báo mới.
Ngày 14/10, nhà trường đã cho học sinh N. chuyển lớp theo nguyện vọng của gia đình. Theo thông tin từ gia đình, hôm nay (16/10) cháu đã đi học bình thường.
Hiện Trường Tiểu học Ba Đình xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên để xử lý các bước tiếp theo đối với cô giáo T.
Mời độc giả xem video: Xác định được 5 bảo mẫu bạo hành trẻ tại Mái ấm Hoa Hồng
Bình Nguyên (t/h)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/thanh-hoa-hoc-sinh-lop-1-bi-co-danh-vao-lung-gay-tham-tim-2042635.html